Một phong cách sống mới lần đầu xuất hiện tại khu Đông Sài Gòn với những căn biệt thự, phố vườn, phố thương mại đan xen công viên, cây xanh ngập tràn và hồ cảnh quan lãng mạn, thanh bình, tách biệt hoàn toàn với những ồn ào dù nằm giữa phồn hoa đô thị. Đó là Dragon Village – phố trong vườn, nơi tuyệt đỉnh an cư, kinh doanh đắc lợi.
Miền đất lành của tương lai
Dragon Village nằm ngay trung tâm đô thị năng động của TP.HCM, liền kề đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cách khu công nghệ cao Samsung, trường Đại học Fulbright và các dịch vụ tiện ích của khu Đông trong bán kính 3km.
Dragon Village được quy hoạch thông minh với hơn 70% diện tích dành cho cây xanh, mặt nước và điểm nhấn những hồ cảnh quan rộng đến một ha nằm giữa trung tâm dự án giúp đối lưu không khí tốt, không chỉ đem tới môi trường sống trong lành, chất lượng sống cao cấp tại khu Đông Sài Gòn, mà còn giúp cho gia chủ giàu tài lộc khi ở trên mảnh đất phong thuỷ tốt, “minh đường tụ thuỷ”. Tuyệt vời hơn, các mảng xanh này còn trải dài và xen kẽ vào các khu nhà, tạo nên không gian sống xanh trọn vẹn và riêng tư tối ưu cho mỗi gia đình.
Dragon Village - thành phố của giá trị sống mới
Các kiến trúc sư của công ty Surbana Jurong (Singapore) đã cân bằng những nét đặc trưng tự nhiên của vùng đất trù phú với lối sống sang trọng, hiện đại để kiến tạo Dragon Village thành một “Oasis Garden - vườn trong phố” điển hình tại khu Đông Sài Gòn.
Tại Dragon Village, khu biệt thự song lập Dragon Parc, khu nhà phố kinh doanh Dragon Town hay khu nhà phố vườn Dragon Garden được quy hoạch thành các khu khép kín, riêng tư, bao quanh bởi những tuyến phố thương mại sôi động và lõi trung tâm là các khu vườn nhiệt đới, hồ cảnh quan, tạo nên môi trường sống yên bình, tách biệt với những ồn ào của thế giới bên ngoài, nhưng vẫn đầy đủ tiện ích cho cuộc sống vững bền và giá trị gia tăng.
Nơi hội tụ những giá trị sống mới
Hòa quyện với thiên nhiên nhưng không tách rời tiện nghi, Dragon Village được tích hợp tiện ích nội khu phong phú chỉ có ở các khu đô thị hiện đại bậc nhất thế giới như công viên, vườn nhiệt đới, hồ cảnh quan, đường chạy bộ, clubhouse, gym, hồ bơi, sân thể thao đa năng, siêu thị tiện lợi, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, Food Cour...
Thiên nhiên xanh ươm mầm cuộc sống
Trong vòng bán kính 3km, cư dân Dragon Village dễ dàng kết nối với hệ thống siêu thị AEON Mall, Metro, Big C; sân golf quận 9; hệ thống dịch vụ y tế và giáo dục tiêu chuẩn cao từ cấp Mầm non đến bậc Đại học với các trường mẫu giáo, trường tiểu học tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nội khu, cận kề với các trường quốc tế Autralia, Sài Gòn Star, Vinschool cùng trường Đại học Fulbright danh tiếng.
Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp từ CBRE đảm bảo cộng đồng cư dân Dragon Village được thụ hưởng môi trường sống quốc tế, nhân văn, thân thiện và an ninh, an toàn tuyệt đối.
Sản phẩm tại Dragon Village đa dạng, phù hợp mọi nhu cầu từ để ở tới đầu tư cho thuê sinh lời. Các căn nhà phố kinh doanh tại khu Dragon Town 1, 2 và 3 đều sở hữu vị trí mặt tiền trên các cung đường giao thương sầm uất, thuận lợi cho việc kinh doanh.
Nơi nuôi dưỡng giá trị sống lên tầm cao mới
Nhà phố vườn Dragon Garden gồm 3 tiểu khu Dragon Garden 1, 2 và 3 đem tới cho gia chủ một không gian kinh doanh tiện lợi, cân bằng giữa cuộc sống kinh doanh sôi động & thiên nhiên trong lành. Khu Biệt thự Dragon Parc 1 và 2 được quy hoạch thành khu khép kín, ôm trọn hồ cảnh quan là nơi lý tưởng cho cuộc sống thăng hoa cùng bản hoà ca bất tận của thiên nhiên và phong cách sống thời thượng.
…và khát vọng của những người dẫn đầu
Rời trung tâm để ra ngoại ô cải thiện chất lượng sống đang là xu thế mới của người dân đô thị trên toàn thế giới. Bắt kịp xu thế này, nhà phát triển bất động sản Phú Long đã đầu tư và xây dựng Dragon Village như một thành phố của những giá trị sống mới. Trong tương lai không xa Phú Long sẽ phủ vinh hoa lên vùng đất này và biến nơi đây trở thành biểu tượng mới của đô thị Sài Gòn hôm nay.
Lễ công bố dự án được tổ chức vào ngày 06/01/2018 tại Lotte Legend, 2A-4A, Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Kinh doanh Công ty Phú Long. Hotline: 1900 1899
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.