22/10/2024 3:22 PM
Ngày 19/10, công ty Cổ phần Vinhomes đã động thổ Tổ hợp chăm sóc sức khỏe tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực tại khu đô thị Vinhomes Golden Avenue, Bắc Luân, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Phối cảnh Khu đô thị Vinhomes Golden Avenue.

Tổ hợp thuộc phân khu Zen Harmony với tổng diện tích sàn lên tới hơn 40.000m2. Dự án lấy cảm hứng thiết kế từ cung điện châu Âu, với các chi tiết phủ vàng thủ công.

Tâm điểm của tổ hợp là không gian công cộng và tổ chức sự kiện trong nhà với phần mái vòm kính 4.600 m2, phục vụ nhu cầu sống, giao thương, chăm sóc sức khỏe, văn hóa - giải trí cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn cung cấp dịch vụ tắm khoáng nóng, xông hơi, spa, nhà hàng 5 sao…

Được biết, Vinhomes Golden Avenue được triển khai trên diện tích 116ha tại phường Hải Hòa, TP.Móng Cái với mật độ xây dựng chỉ 28%.

Dự án cung cấp 2.300 căn biệt thự, liền kề và shophouse. Hiện dự án đã hoàn thành và bàn giao phân khu New York gồm 746 căn và cùng nhiều hạng mục chính đã hoàn thiện.

Ngoài dự án này, Tập đoàn Vingroup còn triển khai một dự án lớn khác tại Quảng Ninh là Vinhomes Hạ Long Xanh. Đây là một trong những dự án trọng điểm của Vingroup với tổng vốn đầu tư lên tới 10 tỷ USD và tổng diện tích hơn 4.110ha, nằm tại thị xã Quảng Yên và TP.Hạ Long.

Dự án này bao gồm các loại hình biệt thự, liền kề, shophouse và chung cư cao cấp. Dự kiến khi hoàn thiện, Vinhomes Hạ Long Xanh sẽ trở thành khu đô thị phức hợp hiện đại, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và hạ tầng du lịch của Quảng Ninh​

Về tình hình bất động sản nói chung, trong quý 3/2024, thị trường tiếp tục ghi nhận những diễn biến tích cực với sự gia tăng về nguồn cung và hoạt động giao dịch, mặc dù vẫn còn một số thách thức nhất định.

Nguồn cung bất động sản đã tăng 60% so với cùng kỳ năm 2023, với tổng cộng 22.412 sản phẩm được chào bán, bao gồm 14.750 sản phẩm mở bán mới. Tuy nhiên, so với quý trước, nguồn cung mới đã giảm 25%. Dự báo cho thấy sự phân hóa rõ rệt giữa các phân khúc, trong đó 70% nguồn cung mới đến từ căn hộ chung cư​.

Thị trường ghi nhận khoảng 10.400 giao dịch thành công, đạt tỷ lệ hấp thụ 51%. Dù giá bán bất động sản tăng cao, đặc biệt là trong phân khúc cao cấp và hạng sang, mức độ quan tâm vẫn duy trì ổn định, thể hiện sức hấp dẫn của thị trường​

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.