Ngày 2.8, ngày thứ hai Cung Triển lãm qui hoạch quốc gia mở cửa miễn phí đón khách tham quan Đồ án qui hoạch chung thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Từ 8h sáng, lượng khách đổ về đã chật các lối vào phía Bảo tàng Hà Nội và cổng chính của cung triển lãm.

Trong sáng nay, cửa cho khách vào tham quan bị một vài trục trặc nhỏ khiến khách đến tham quan bị nghẽn lại bên ngoài đến 15-20 phút. Sau khi trục trặc được khắc phục, đáp ứng nhu cầu người đứng ngoài chờ đợi đã quá đông, Ban quản lý Cung cho phép mọi người vào, không cần xếp hàng phát vé.


Chỉ trong một buổi sáng, có đến hàng nghìn lượt khách vào tham quan. Lượng khách tham quan tập trung đông nhất ở tầng 1, quanh khu vực “Mô hình tổng thể quy hoạch chung xây dựng thủ đô”, các lược đồ qui hoạch giao thông công cộng, nước sạch, môi trường, giáo dục… Theo nhân viên thường trực Cung triển lãm Qui hoạch quốc gia, lượng khách đến trong buổi sáng nay gấp 2 lần lượng khách của ngày hôm qua khai trương triển lãm.


Lực lượng bảo vệ an ninh của Cung triển lãm đã có một buổi sáng khá vất vả khi phải bố trí nhân viên ở các cửa vào, cửa ra, giới hạn lượng khách thăm quan sa bàn, mô hình trên bục cao, hướng dẫn vị trí an toàn cho khách chụp ảnh trên tầng 3, sợ xảy ra sự cố nguy hiểm.


Bác Phạm Văn Vỹ sống ở huyện Đông Anh có mặt ở triển lãm từ giờ mở cửa tỏ ra rất hào hứng với đồ án quy hoạch thủ đô :“Tôi hi vọng thủ đô ta sẽ qui hoạch được thành công như những gì trong triển lãm, để Hà Nội đẹp hơn, văn minh hơn!”- bác Vỹ chia sẻ.


Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi sáng nay 2.8 tại Cung Triển lãm quy hoạch Quốc gia:


Đông nghẹt khách tham quan đồ án quy hoạch Thủ đô

8h30, xếp hàng phát vé miễn phí cho du khách.



Đông nghẹt khách tham quan đồ án quy hoạch Thủ đô
Người dân vây kín mô hình tổng thể qui hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội.


Đông nghẹt khách tham quan đồ án quy hoạch Thủ đô
Vẫn ùn ùn người kéo vào tham quan. Hình ảnh ghi lại ở thang máy lên tầng 3 Cung Triển lãm lúc 10h30 phút.
Theo Thúy Hằng (Lao Động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.