Hai dự án FDI vừa được trao giấy chứng nhận là Nhà máy Ziehl-Abegg Việt Nam, vốn đầu tư 20 triệu USD và Dự án Nhà máy công nghệ HKC (Việt Nam) có vốn đầu tư 10 triệu USD.

Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án nước ngoài (FDI).

Cụ thể, dự án đầu tiên là Nhà máy Ziehl-Abegg Việt Nam của Công ty TNHH Ziehl-Abegg Việt Nam (Đức) tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2 - Nhơn Phú. Dự án chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan đến hệ thống thông gió với tổng vốn đầu tư 20 triệu USD.

Dự án thứ hai là Nhà máy công nghệ HKC (Việt Nam) của Công ty TNHH Công nghệ HKC Việt Nam (Trung Quốc) sản xuất màn hình, tivi có vốn đầu tư 10 triệu USD ở Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2 - Lộc Khang.

Với thế mạnh về khu công nghiệp, Đồng Nai là địa phương luôn nằm trong tóp đầu cả nước về thu hút vốn FDI. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 1.585 dự án FDI với tổng số vốn là 33,8 tỉ USD.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Đồng Nai thu hút được 623 triệu USD vốn FDI, tăng gần 2 lần so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, 108 triệu USD từ các dự án cấp mới, 514 triệu USD là từ 44 dự án tăng vốn đầu tư.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.