CafeLand - Trong gần 10 tháng đầu năm 2017, các doanh nghiệp đã đầu tư hơn 1.450 tỷ đồng vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh để xây dựng các hạng mục hạ tầng, nhà xưởng làm sẵn cho thuê.

Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai, cho biết, trong gần 10 tháng đầu năm 2017, các doanh nghiệp đã đầu tư hơn 1.450 tỷ đồng vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh để xây dựng các hạng mục hạ tầng, nhà xưởng làm sẵn cho thuê.

Cũng theo cơ quan này, trong những năm gần đây, nhiều công ty hạ tầng các khu công nghiệp đã bỏ vốn ra xây dựng sẵn nhà xưởng với nhiều kích cỡ khác nhau cho doanh nghiệp trong nước, nước ngoài thuê sản xuất. Nhiều doanh nghiệp muốn thuê nhà xưởng để sản xuất vì bớt được khoản đầu tư lớn ban đầu để làm nhà xưởng.

Tính đến nay tổng vốn đầu tư xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp ở Đồng Nai là gần 14.000 tỷ đồng, trong đó không bao gồm phần vốn nhà xưởng đã xây sẵn của các khu công nghiệp và phần vốn phân khu công nghiệp Formosa.

Đồng Nai là một trong những địa phương nằm trong nhóm đầu về thu hút đầu tư các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, các nhà đầu tư đến từ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singarpore…thường dẫn đầu về số lượng vốn đầu tư.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.