Sở hữu bề dày kinh nghiệm, nguồn khách quốc tế dồi dào cùng đẳng cấp 5 sao, đơn vị quản lý quốc tế sẽ là “tem" bảo đảm cho tỉ suất khai thác phòng ở mức cao và khả năng chi trả lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Tiềm năng từ thị trường du lịch nghỉ dưỡng

Theo báo cáo "Điểm nhấn du lịch 2018" của Tổ chức Du lịch Thế giới thuộc Liên hiệp quốc, Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia có lượng khách quốc tế tăng trưởng mạnh nhất với mức tăng đáng ao ước – 30% mỗi năm. Chính phủ cũng dành ưu tiên lớn cho ngành công nghiệp không khói này, đưa du lịch trở thành mũi nhọn kinh tế của cả nước với mục tiêu đến năm 2025, tổng thu cả ngành đạt 45 tỷ USD, đóng góp 10% vào GDP.

“Cùng với cú hích từ hệ thống cơ sở hạ tầng, nguồn khách du lịch gia tăng mạnh mẽ theo cấp số nhân hàng năm sẽ là đòn bẩy kích thích sự phát triển bền vững cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong dài hạn tại Việt Nam”, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam khẳng định.

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng hứa hẹn tiềm năng phát triển

Trong khi thị trường nhà ở căn hộ tại cả hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM năm 2018 có sự sụt giảm đáng kể, các sản phẩm BĐS du lịch, nghỉ dưỡng đang được giới đầu tư dành sự quan tâm nhiều nhất. Mức lợi nhuận cam kết hấp dẫn của các chủ đầu tư khiến phân khúc này chưa khi nào giảm nhiệt.

Đơn vị quản lý quốc tế - “tem” đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư

Thay vì tự vận hành như cách làm truyền thống, hiện nay nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn bắt tay với các thương hiệu khách sạn quốc tế. Đây được xem là một bước đi vô cùng khôn ngoan bởi các đơn vị này đều sở hữu bề dày kinh nghiệm, quản lý chuyên nghiệp, nguồn khách dồi dào, kết hợp với đẳng cấp 5 sao quốc tế sẽ là “tem” bảo đảm cho tỉ suất khai thác phòng ở mức cao và chi trả lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Có thể kể đến một số tên tuổi lớn đã tham gia vào thị trường Việt Nam như The Ritz-Carlton, Holiday Inn,…

Với tầm nhìn chiến lược, tập đoàn Apec – nhà phát triển chuỗi Condotel 5 sao quốc tế hàng đầu Việt Nam đã quyết định lựa chọn hợp tác với ông lớn ngành quản trị khách sạn Wyndham Hotel Group để vận hành chuỗi condotel tại Huế, Phú Yên, Mũi Né, Hải Dương, Thái Nguyên, Ninh Thuận,… và mới đây nhất là dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn.

Đây là tập đoàn khách sạn top 5 toàn cầu, hiện diện tại 66 quốc gia, 10.000 khách sạn trải dài trên 73 quốc gia ở 06 châu lục, nhiều năm được bình chọn là chuỗi khách sạn có nhiều khách hàng trung thành nhất thông qua chương trình Wyndham Destination Credit, vượt qua nhiều thương hiệu khác như Hilton hay Intercontinental.

Với uy tín và đẳng cấp của mình, các dự án do Wyndham Hotel Groups vận hành và quản lý đều đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, biến thương hiệu Wyndham thành “tem” đảm bảo được các nhà đầu tư yêu thích.

Khu shophouse 5 sao Apec Diamond Park Lạng Sơn do Wyndham Hotel Group trực tiếp quản lý, vận hành

Chia sẻ về việc hợp tác vận hành Apec Diamond Park, đại diện Wyndham Hotel Groups cho biết: “Apec Diamond Park là dự án có vị trí đẹp, được thiết kế, xây dựng và hoàn thiện theo các tiêu chuẩn quốc tế. Với khu condotel 5 sao (hơn 1.600 căn) – trung tâm thương mại 5 sao và khu shophouse 5 sao, đây sẽ là trung tâm giải trí mua sắm, nghỉ dưỡng hấp dẫn của thành phố Lạng Sơn trong tương lai.

Bằng kinh nghiệm và tài nguyên của Wyndham Hotel Groups, chúng tôi tin tưởng có thể khai thác tốt những lợi điểm của dự án và thị trường để vận hành hiệu quả, đảm bảo lợi ích của các nhà đầu tư”.

Việc Wyndham Hotel Group và Apec Group trở thành đối tác chiến lược đã thực sự khẳng định tầm và đẳng cấp của hai bên. Với Apec Group, đó là khẳng định vị thế tiên phong của tập đoàn trong phát triển chuỗi condotel 5 sao tại Việt Nam, theo dự kiến tới 2025 sẽ cung cấp hàng chục ngàn căn condotel 5 sao quốc tế, góp phần thay đổi chất lượng du lịch Việt Nam. Với Wyndham, tập đoàn khẳng định việc lựa chọn đối tác uy tín để phát triển kinh doanh tại một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trên bản đồ du lịch thế giới.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.