Trong tình hình thị trường căn hộ tại TP.HCM đang “bùng nổ” như hiện nay, khách hàng ngày càng có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như khó tính hơn khi quyết định mua căn hộ. Do đó, các chủ đầu tư phải luôn đổi mới để có được những nét độc đáo riêng cho dự án để thu hút khách hàng. Và công ty Tiến Phát đang gây chú ý với thiết kế độc đáo “căn hộ trong căn hộ” tại dự án Soho Premier.

Khác biệt từ thiết kế căn hộ

Thị trường căn hộ tại TP.HCM bước vào giai đoạn sôi động với rất nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, đa dạng và thực chất hơn so với thời kỳ “bong bóng” 2007 – 2008. Bên cạnh những khách hàng mua để ở chiếm đa số thị phần hiện nay, giới đầu tư và khách hàng mua cho thuê cũng là những đối tượng được các chủ đầu tư quan tâm.

Theo ông Võ Minh Hoàng – Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát, đơn vị hợp tác đầu tư dự án căn hộ Soho Premier, “nắm bắt được nhu cầu mua cho thuê và đầu tư của khách hàng đối với những dự án căn hộ khu vực trung tâm. Tham khảo những mô hình căn hộ cho thuê tại đảo quốc Singapore, Công ty Tiến Phát chúng tôi cùng chủ đầu tư SGCC đã có những cải tiến về cách bố trí không gian trong căn hộ để tạo ra sự đột phá với thiết kế “căn hộ trong căn hộ” tại dự án Soho Premier. Khi sở hữu những căn hộ 03 phòng ngủ tại đây, khách hàng vừa có không gian riêng tư mà vẫn yên tâm khi quản lý phần diện tích căn hộ cho thuê. Đó chính là sự độc đáo của dự án Soho Premier so với những dự án khác trong khu vực.”

Sảnh đón tại dự án căn hộ Soho Premier

Theo đó, những căn hộ 03 phòng ngủ tại dự án Soho Premier sẽ có một phần được thiết kế biệt lập như “căn hộ mini”. Phần diện tích này vẫn đảm bảo những không gian sinh hoạt cơ bản như: phòng khách, phòng ngủ, ban công, lối đi riêng, bếp, vệ sinh… Điều này khiến những căn hộ lớn tại Soho Premier rất phù hợp với những khách hàng vừa có nhu cầu ở vừa có nhu cầu cho thuê một phần diện tích căn hộ, nhưng vẫn quản lý tài sản cho thuê một cách tốt nhất.

Căn hộ trung tâm, tầm nhìn sông nước

Sở hữu vị trí thuận lợi tại số 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, dự án căn hộ Soho Premier nằm ngay cửa ngõ mở ra khu đô thị sinh thái Thanh Đa – Bình Quới. Với đa số tầm nhìn tuyệt đẹp về sông Sài Gòn, bán đảo Thanh Đa, bán đảo Thảo Điền và trung tâm thành phố, Soho Premier có quy mô 01 block cao14 tầng với 168 căn hộ tiêu chuẩn. Với thiết kế vuông vức, dễ dàng bố trí các vật dụng nội thất, các căn hộ của Soho Premier có diện tích đa dạng từ 62m2 đến 94m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: người trẻ thành đạt, gia đình cơ bản, gia đình có nhiều thế hệ, đặc biệt là giới đầu tư và những khách hàng mua cho thuê.

Phối cảnh dự án Soho Premier Hotline: 0902.668.696. Website: https://tienphatcorp.com/soho-premier

Không chỉ được hưởng những tiện ích nội khu như: nhà trẻ, khu công viên nội khu, khu mua sắm, hầm đậu xe thông thoáng, khu sinh hoạt cộng đồng,…những chủ nhân tương lai của Soho Premier còn thỏa sức lựa chọn những tiện ích ngoại khu hiện hữu trong bán kính 1,5km như: hệ thống trường học các cấp, siêu thị Co.opmart, phòng khám đa khoa, công viên bờ kênh Thanh Đa, khu du lịch Bình Quới, bến xe miền Đông, trung tâm TDTT quận Bình Thạnh,…

Với vị thế liền kề quận 1, cư dân Soho Premier sẽ dễ dàng kết nối đến các quận khu trung tâm cũng như các quận ngoại thành qua các tuyến đường thông thoáng như: Điện Biên Phủ, Đại lộ Phạm Văn Đồng, Xa lộ Hà Nội,…chỉ chưa đầy 10 phút đi xe.

Hiện nay, dự án đã thi công xong phần móng và dự kiến bàn giao vào quý 4/2017.

Với mức giá hợp lý, trong dịp ra mắt mô hình “căn hộ trong căn hộ” chủ đầu tư SGCC cùng đơn vị hợp tác đầu tư Tiến Phát dành tặng 02 gói hoàn thiện bếp và voucher nội thất (tương đương 2% tổng giá trị căn hộ) cho những khách hàng chọn mua căn hộ tại dự án Soho Premier.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.