Được đánh giá là dự án tụ hội đầy đủ các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa, Đảo Phượng Hoàng thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City sẽ sớm trở thành một Đô thị đảo thịnh vượng, nơi sẽ là bến đậu của cộng đồng cư dân tinh hoa, thành đạt trong và ngoài nước.

Thừa hưởng lợi thế sinh thái trù phú và vượng khí của một vùng đất ba mặt giáp sông, Đảo Phượng Hoàng được quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh và sở hữu đa dạng các tiện ích hiện đại bậc nhất.

Từ vùng đất Long - Phụng

Nằm trong lòng khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City phía Đông TP.HCM, đô thị đảo Phượng Hoàng tọa lạc trên cù lao Phước Long mang hình dáng chim Phượng Hoàng như hiện thân của giống Chim Thần đang dang rộng đôi cánh bay hướng về nơi biển cả mênh mông và nắng vàng rực rỡ.

Nơi Phượng Hoàng chọn hiện thân cũng là vị trí Rồng ngự - nơi dòng Phước Long Giang chảy qua vùng đất Biên Hoà, Đồng Nai. Điểm nhấn có một không hai này hứa hẹn sẽ tạo nên một vùng đất giàu có, an lành và phát triển lâu dài.

Chia sẻ tại buổi tọa đàm Mối tương quan giữa phong thủy và kiến trúc diễn ra cuối tuần qua, chuyên gia phong thủy Đào Duy Thiện Tâm phân tích, dự án biệt thự Aqua City nằm ở hạ nguồn sông Đồng Nai có dòng chảy bắt nguồn từ cao nguyên Lâm Viên.

Trong đó vị trí nước vào gọi là lâm quan, sẽ hỗ trợ cho những nỗ lực của cư dân trên đảo này thành hiện thực. Ngược lại, vị trí nước ra ở dự án này rất tốt, sẽ làm giảm bệnh tật, có được sức khỏe tốt.

“Khi ở một nơi có phong thủy tốt tinh thần chúng ta sẽ phấn chấn, sáng suốt, từ đó nhận ra và nắm bắt được những cơ hội tốt để thành công. Một nơi sống có phong thủy tốt sẽ cho chúng ta sức khỏe tốt. Và Đảo Phượng Hoàng là nơi có phong thủy tuyệt vời”, chuyên gia Thiện Tâm tiết lộ.

Tại buổi tọa đàm Mối tương quan giữa phong thủy và kiến trúc, các chuyên gia đánh cao giá trị từ thế đất vượng khí hội tụ của đô thị đảo Phượng Hoàng

Vị chuyên gia này nhấn mạnh, yếu tố tự nhiên ưu ái là điểm nhấn quan trọng của dự án, nhưng đơn vị đầu tư và phát triển đã khéo léo bố trí các mảng xanh, cây cối và mật độ xây dựng phù hợp để cân bằng năng lượng tụ hội về vùng đất này.

Các tuyến đường nội bộ, kết hợp hệ thống cây xanh của khu đô thị cũng được nghiên cứu để hài hòa với các dòng chảy tự nhiên. Đó là sự tinh tế của qui hoạch nương thuận theo tự nhiên để kiến tạo khu đô thị có một không hai.

Đảo Phượng Hoàng nằm trong lòng khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô gần 1.000 ha được quy hoạch bài bản và hoàn chỉnh tiện ích

Ngược dòng lịch sử, từ xa xưa, nơi đây là một vùng đất phồn thịnh và được sử sách ghi chép: Cù Lao Phước Long làm gợi nhớ về câu chuyện của Cù lao Phố còn gọi là Đông Phố (Biên Hòa – Đồng Nai) một thưở phồn vinh, sầm uất thế kỷ 18.

Cù Lao phố được người xưa lựa chọn và nhanh chóng trở thành một trung tâm thương mại và giao dịch vào loại nhất của Nam Bộ vào thời bấy giờ nhờ có ưu thế vượt trội về phong thủy, cảng sông sâu trong nội địa.

Có thể thấy rằng, Biên Hòa, Đồng Nai nằm trong một thế đất tụ khí tàng phong, khí hòa gió thuận. Là vùng đất tứ linh, phát triển song song cùng Sài Gòn từ thời khai thiên lập địa.

Thừa hưởng sự hài hòa thiên phú trong thế đất Long – Phượng sum vầy, đảo Phượng Hoàng ẩn mình tại Aqua City mang nhiều giá trị phong thủy và vượng khí. Khi thiên địa hợp khí, vạn vật ắt tự sinh sôi. Đảo Phượng Hoàng tụ hội đầy đủ các yếu tố Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa, ắt sẽ sớm trở thành một Đô thị đảo thịnh vượng.

…đến Đô thị đảo thịnh vượng

Với lợi thế đảo tự nhiên nguyên sinh bốn bề sông nước xanh mát bao bọc và thế đất vượng khí, ngay từ đầu, phân khu đảo Phượng Hoàng đã được tập đoàn Novaland định hướng kiến tạo nên không gian sống như nghỉ dưỡng tại gia với ý tưởng tôn trọng và khai thác hợp lý yếu tố tự nhiên sẵn có như hệ thống kênh rạch mặt nước và hệ thống sinh thái thực vật để tạo nên một khu đô thị hấp dẫn hoà quyện với thiên nhiên khoáng đạt.

Khu đô thị lấy lõi trung tâm là khu cây xanh mặt nước, xung quanh là các công trình thương mại, dịch vụ, nhà ở hỗn hợp dịch vụ, các công trình tiện nghi công cộng đô thị… bám theo một trục đường chính khép kín.

Tất cả các hệ thống cây xanh mặt nước đều được kết nối với nhau, hoà quyện xen kẽ với tất cả các khu chức năng trong đô thị tạo thành một khu đô thị đảo Phượng Hoàng đẳng cấp, có bản sắc hấp dẫn.

Không gian sống sinh thái giao hòa, riêng tư và an ninh tại đô thị đảo Phượng Hoàng

Đô thị đảo Phượng Hoàng là phân kỳ có mật độ diện tích cây xanh, mặt nước cao nhất so với các phân khu khác tại độ thị Aqua City. Tận dụng lợi thế sông nước, nhà phát triển cho xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng như hệ thống công viên xuyên tâm, kênh đào xuyên tâm, hệ thống công viên phân bổ toàn khu, đường dạo bộ ven sông,..

Bên cạnh đó hệ thống trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp cũng là điểm nhấn nổi bật thỏa mãn nhu cầu phát triển thế hệ cư dân toàn cầu và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

“Mặt nước, cây xanh chính là yếu tố tự nhiên giúp cân bằng lượng ion âm và dương trong không khí, mang đến nguồn không khí trong lành, tươi mới cho con người. Bên cạnh các yếu tố tự nhiên có sẵn, điểm nổi bật của đô thị đảo Phượng Hoàng còn nằm ở việc chủ đầu tư không chỉ tận dụng địa thế nước, cây xanh tự nhiên mà còn qui hoạch thêm kênh đào xuyên tâm, đi qua dự án, giúp tuần hoàn âm dương và hòa hợp phong thủy cho dự án, mang đến cuộc sống an yên, nguồn năng tích cực cho cư dân", KTS Phạm Thanh Truyền nhấn mạnh.

Thụ hưởng những tiện nghi đẳng cấp và không gian xanh mát hiếm hoi, cư dân đô thị đảo Phượng Hoàng vẫn được hưởng lợi thế vị trí kết nối giao thương thuận tiện.

Theo tính toán, khi các cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, việc di chuyển về trung tâm TP.HCM hay cảng hàng không quốc tế Long Thành chỉ mất chừng 20 phút. Đây là điểm nhấn tăng giá trị sống cho cư dân và đảm bảo cơ hội sinh lời cho các sản phẩm nhà ở.


PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.