CafeLand – Sáng nay (27/9), Kiến Á Group và Công ty Cổ phần DKRA Vietnam đã chính thức ký kế hợp tác phân phối độc quyền dự án khu căn hộ CitiEsto tại Tp.HCM.

Đại diện Kiến Á Group và DKRA Vietnam tại lễ ký kết sáng nay

Trong đó, Kiến Á Group là nhà phát triển và DKRA Vietnam là đơn vị phân phối độc quyền dự án.

Tọa lạc tại khu đô thị Cát Lái, quận 2, CitiEsto có quy mô bao gồm 3 block với 528 căn hộ. Các căn tại đây có thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 56 m2– 103 m2. Trong đó, dự án dành nguyên block C để xây dựng trung tâm thương mại - dịch vụ - văn phòng có quy mô 16 tầng.

Bên trong dự án có các tiện ích phục vụ cư dân như hồ bơi, lối dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, BBQ, khu thể thao, shophouse, block trung tâm thương mại - dịch vụ - văn phòng.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối dự án, các căn tại CitiEsto có giá bán từ 1,2 tỷ/căn 2 phòng ngủ, được chia thành nhiều đợt thanh toán nhằm giảm áp lực tài chính cho người mua nhà. Khách hàng cũng được ngân hàng BIDV hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.