Mặc dù nhiều lần lập biên bản, yêu cầu tạm dừng nhưng công trình phía trước có bảng ghi "Khu dân cư Alibaba Tân Thành" vẫn cứ xây dựng

Ngày 22-1, Đội Kiểm tra xây dựng và đô thị thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) phối hợp với UBND xã Châu Pha đã kiểm tra, lập biên bản tại công trình xây dựng nằm tại xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ.

Công trình xây dựng phía sau bảng dự án của Địa ốc Alibaba

Mảnh đất trên do ông Huỳnh Ngọc Sự (ngụ TP Hà Nội) đứng tên, hiện trạng có một công trình nhà kín kiên cố xây dựng trên phần đất hơn 500m2, đang trong quá trình hoàn thiện. Tại thời điểm kiểm tra, ông Sự không có mặt, còn nhân công vẫn đang làm việc, phía trước công trình này có tấm bảng bằng đá ghi "Khu dân cư Alibaba Tân Thành". Phía sau đã được đầu tư hạ tầng như đường, điện.

Công trình được xây dựng kiên cố, bất chấp việc địa phương nhiều lần lập biên bản yêu cầu ngưng

Lực lượng chức năng đã yêu cầu đơn vị thi công dừng thi công công trình. Ông Ngô Quang Vĩnh, Đội trưởng Đội kiểm tra xây dựng và đô thị thị xã Phú Mỹ cho biết, dự án này thủ tục pháp lý chưa đầy đủ, thị xã Phú Mỹ kết hợp với UBND xã Châu Pha tiến hành kiểm tra và đình chỉ việc thi công công trình này, tạm giữ các thiết bị vi phạm xây dựng trái phép.

Thời điểm kiểm tra, công nhân vẫn đang làm việc

Được biết, công trình này đã từng nhiều lần bị lập biên bản, yêu cầu tạm ngưng nhưng bất chấp các văn bản của chính quyền, công trình vẫn tiếp tục được xây dựng kiên cố.

Ngọc Giang (Người lao động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.