Mô hình ga ngầm của tuyến đường sắt số 2 Hà Nội
Cụ thể, điều chỉnh cục bộ phần đất nằm ngoài chỉ giới đường đỏ các tuyến đường tại khu vực nút giao Hàng Bài – Trần Hưng Đạo, thuộc các ô quy hoạch ký hiệu số C41, C52 từ chức năng đất cơ quan sang chức năng đất hạ tầng kỹ thuật (diện tích các lô đất điều chỉnh khoảng 1.285m2) để xây dựng các hạng mục công trình của ga ngầm C10.
Sở Quy hoạch Kiến trúc được thành phố giao xác nhận bản vẽ Tổng mặt bằng các Ga ngầm C6, C10; chủ trì phối hợp với UBND các quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội và các cơ quan liên quan công bố công khai Tổng mặt bằng các ga ngầm được duyệt, theo quy định, để các tổ chức cơ quan và nhân dân biết, thực hiện.
Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội sẽ thực hiện công tác cắm mốc giới Tổng mặt bằng các ga ngầm theo hồ sơ được duyệt.
UBND quận Tây Hồ và Hoàn Kiếm tổ chức quản lý các công trình xây dựng trong phạm vi Tổng mặt bằng các ga ngầm: C6, C10 được duyệt theo quy định của pháp luật; giám sát, kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm theo thẩm quyền ?
Dự án đường sắt đường sắt đô thị số 2 Hà Nội (Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo) dài 11,5km, trong đó có 8,5km đi ngầm, 3km đi trên cao. Bao gồm 7 ga đi ngầm và 3 ga trên cao, ngoài ra còn có một trạm bảo dưỡng, sửa chữa tại xã Xuân Đỉnh (Từ Liêm). Tuyến bắt đầu từ Nam Thăng Long (khu đô thị mới Ciputra) đi theo đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài - Hoàng Quốc Việt - Hoàng Hoa Thám - Phan Đình Phùng - Hàng Giấy - Hàng Đường - Hàng Ngang - Hàng Đào - Đinh Tiên Hoàng - Hàng Bài - Trần Hưng Đạo.