UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành quyết định điều chỉnh một số nội dung tại điều 1 Quyết định số 508/QĐ-UBND ngày 18/1/2007 của UBND thành phố đối với dự án Khu đô thị thương mại và dịch vụ thể thao cao cấp New Town (trước đây là dự án Sân gôn Vinacapital Đà Nẵng) tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn.

Theo đó, UBND thành phố Đà Nẵng thống nhất điều chỉnh tên nhà đầu tư từ Công ty TNHH Sân gôn Vinacapital Đà Nẵng thành Công ty TNHH Phát triển New Town và tên dự án từ Sân gôn Vinacapital Đà Nẵng thành Khu đô thị thương mại và dịch vụ thể thao cao cấp New Town.

UBND thành phố Đà Nẵng cho phép Công ty TNHH Phát triển New Town được chuyển hình thức sử dụng đất từ thuê đất trả tiền một lần (70 năm) thành giao đất có thu tiền sử dụng đất (50 năm) đối với đất ở đô thị và điều chỉnh diện tích giao đất, cho thuê đất còn 2.189.970,6 m2.

Cụ thể, UBND thành phố Đà Nẵng giao đất có thu tiền sử dụng đất đối với đất ở đô thị là 485.035,2 m2; cho thuê đất trả tiền thuê đất một lần cho cả thời gian thuê đối với đất thương mại dịch vụ với diện tích là 1.681.416,8 m2; cho thuê đất trả tiền thuê đất một lần cho cả thời gian thuê đối với đất cơ sở giáo dục và đào tạo là 23.518,6 m2.

UBND thành phố Đà Nẵng cũng quy định cụ thể đối với diện tích 10.029,4 m2 diện tích đất còn lại tách ra khỏi dự án.

Cụ thể, khớp nối ranh giới quy hoạch với vệt sử dụng đất ven sông Cổ Cò tại khu vực phía Nam với diện tích 2.245,5 m2.

Bên cạnh đó, thu hồi đất để thực hiện dự án Bãi cát công cộng đoạn từ bãi tắm Sao Biển đến khu du lịch Thành Đô với diện tích 7.783,9 m2. Đối với diện tích này, ban hành quyết định thu hồi đất và đền bù, bồi thường cho Công ty TNHH Phát triển New Town theo quy định.

UBND thành phố Đà Nẵng giao Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức xác định nghĩa vụ tài chính đối với Công ty TNHH Phát triển New Town tại dự án Khu đô thị thương mại và dịch vụ thể thao cao cấp New Town, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn theo đúng quy định và ký hợp đồng thuê đất với công ty.

UBND quận Ngũ Hành Sơn chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng Hạ Tầng và Phát triển đô thị và các đơn vị liên quan lập thủ tục thu hồi đất để thực hiện dự án khu vực bãi cát công cộng đoạn từ bãi tắm Sao Biển đến Khu du lịch Thành Đô.

Cùng với đó, triển khai thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ và giải phóng mặt bằng khu nhà, đất nêu trên (nếu có) cho Công ty TNHH Phát triển New Town theo quy định.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.