Ngày 20/4/2022, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng phát đi Công văn số 838/STNMT-QLĐĐ về việc Công ty TNHH Tập đoàn Hoa Sen đề nghị chấp thuận nhận chuyển nhượng, nhận góp vón, thuê quyền sử dụng đất để thực hiện dự án Đại Tùng Lâm Hoa Sen tại huyện Đạ Huoai.

Sau khi nghiên cứu văn bản từ phía công ty, Sở Tài nguyên và Môi trường cho rằng, ngày 17/3/2022, UBND tỉnh Lâm Đồng có văn bản số 1695/UBND-VX4 về việc giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với UBND huyện Đạ Huoai và các sở, ban, ngành có liên quan rà soát các hồ sơ, thủ tục có liên quan và kiểm tra thực tế tình hình hoạt động xây dựng dự án Khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen.

Tiếp đến ngày 18/3/2022, Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng có Văn bản số 548/SXD-TTr về việc kiểm tra tình hình xây dựng tại dự án Khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen.

Do đó, liên quan đến nội dung đề nghị chấp thuận của Công ty TNHH Tập đoàn Hoa Sen, Sở Tài nguyên và Môi trường cho rằng, sau khi Sở Xây dựng có báo cáo UBND tỉnh kết quả kiểm tra và đề xuất hướng xử lý, cũng như có ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh thì đề nghị Công ty nộp hồ sơ về Sở Tài nguyên và Môi trường theo quy trình một cửa để xem xét, giải quyết theo quy định.

Trước đó, dư luận xôn xao khi báo chí thông tin phản ánh về các sai phạm nghiêm trọng của dự án Đại Tùng Lâm Hoa Sen. Mặc dù sai phạm hàng loạt, dự án Khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen vẫn thi công rầm rộ khiến dư luận bức xúc, nên UBND tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo kiểm tra sai phạm thực tế tại đây để đề xuất biện pháp xử lý phù hợp.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.