UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có ý kiến chỉ đạo về việc xem xét, đề xuất việc tài trợ quy hoạch và đăng ký dự án đầu tư của Công ty cổ phần Golden City tại huyện Lạc Dương.

Theo đó, UBND tỉnh Lâm Đồng giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng và các sở, ngành có liên quan nghiên cứu đề nghị của UBND huyện Lạc Dương.

Căn cứ theo quy định hiện hành và tình hình thực tế, báo cáo đề xuất UBND tỉnh trước ngày 30/4/2022.

Trước đó, ngày 8/3/2022, UBND huyện Lạc Dương có Báo cáo số 103/BC-UBND về việc Công ty cổ phần Golden City đề nghị khảo sát để tìm kiếm địa điểm đăng ký đầu tư dự án du lịch và sân gôn trên địa bàn huyện Lạc Dương.

Tại văn bản này, UBND huyện Lạc Dương đã báo cáo đề xuất vị trí để Công ty cổ phần Golden City khảo sát, đăng ký đầu tư dự án du lịch và sân gôn.

Cụ thể, vị trí dự án thuộc một phần tiểu khu 145A, 114A, trên địa bàn thị trấn Lạc Dương và xã Đạ Sar, với quy mô diện tích là 90 ha.

Về hiện trạng sử dụng đất, hiện nay vị trí này chủ yếu người dân đang sản xuất nông nghiệp, xây dựng nhà lồng, nhà kính và một phần đất trống.

Cũng theo UBND huyện Lạc Dương, tính chất và mục tiêu đề xuất để triển khai dự án xác định, đây là khu vực tổ chức không gian làng đô thị, bao gồm các khu chức năng ở mang tính chất xanh của đô thị, bảo tồn không gian kiến trúc bản địa.

Đồng thời kết hợp xây dựng một tổ hợp sân gôn và khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng,... phù hợp với không gian quy hoạch đô thị và nông thôn với hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, văn minh và hiện đại, môi trường sinh thái hoàn thiện.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.