Thị trường bất động sản nước ta đang dần nóng lên trong những năm gần đây. Bên cạnh sự "đổ bộ" của các nhà đầu tư nước ngoài thì các nhà đầu tư trong nước cũng mạnh dạn vào cuộc để khai thác lĩnh vực giàu tiền năng này.

Dự án Legend Sea ở thành phố Phan Thiết là một điểm nhấn cho ngành du lịch Phan Thiết nói riêng và cho thị trường bất động sản du lịch nước ta nói chung. Để tìm hiểu rõ hơn tập chí golf và cuộc sống đã có buổi trao đổi với Ông Phạm Lâm - Giám Đốc dự án Legend Sea.

Ông Phạm Lâm - Giám Đốc. (Ảnh: GL)
Ông Phạm Lâm - Giám Đốc. (Ảnh: GL)
PV: Thưa ông, xin ông cho biết nhận xét của mình về thị trường bất động sản du lịch ở việt nam hiện nay?

Trong 02 năm trở lại đây ,nhiều tập đoàn ,công ty trong và ngoài nước chọn bất động sản du lịch là hướng đầu tư mới .Hầu hết các nhà tư đều nhận thấy đây là cơ hội sở hữu “ngôi nhà thứ hai”với chức năng vừa để nghỉ dưỡng vào các kỳ nghỉ,vừa có thể thông qua các công ty quản lý bất động sản .Thường thì “ngôi nhà thứ hai ” có vị trí rất thuận lợi vì nằm trong tổng thể có nhiều tiện ích đi kèm như sân goft ,nhà hàng ,các khu giải trí cao cấp nên rất dễ cho thuê.

Hiện nay, việc sở hữu “ngôi nhà thứ hai ” ngay tại các khu du lịch biển đang trở thành trào lưu và cũng là một cách thể hiện đẳng cấp của những người thành đạt .Theo tôi ngoài Đà Nẵng –thi trường được chú ý bởi những dự án lớn như: The Nam Hải, Hyatt Regency,... thì ở các thành phố biển giàu tìm năng như thành phố biển Vũng Tàu,Nha Trang hay đảo Phú Quốc, Mũi Né – Phan Thiết cũng được “để mắt” với các dự án như: Evason Hideaway Côn Đảo, Sanctuary Hồ Tràm, Casa Lavanda,... Đặc biệt là hai thị trường Bà Rịa Vũng Tàu và Phan Thiết được các nhà đầu tư chú trọng hơn vì ở gần Thành phố Hồ Chí Minh.

PV: Bất động sản dự lịch được xem là mũi nhọn trong lĩnh vực kinh doanh địa ốc ở nước ta trong những năm tới .Vậy theo ông, xu hướng này mang lại cho những nhà đầu tư và kinh doanh bất động sản du lịch thuận lợi và khó khăn gì?

Khi bất động sản phát triển và được đầu tư bài bản thì sẽ đưa nghành du lịch đạt những bước tiến đáng kể .Bất động sản du lịch vốn đa dạng ,không chỉ ở biển mà ở các khu vực vùng núi, cao nguyên mỗi loại hình đều có những điểm mạnh Khác nhau và tùy vào đặc trưng àm phân khúc khách hàng cũng khác nhau.

Trên thực tế, mặc dù là đánh giá là thị trường tiềm năng nhưng việc kinh doanh bất động sản du lịch ở nước ta vẫn còn gặp phải những thách thức không nhỏ về cơ sở hạ tầng đường sá, sân bay...

PV: Không ít người cho rằng các doanh nghiệp bất động sản du lịch Việt Nam dù nắm trong tay rất nhiều lợi thế nhưng vẫn bị “lép vế”các nhà đầu tư nước ngoài .Ý kiến của ông về điều này?

Thật sự đây là sân chơi mới nên các doanh nghiệp Việt Nam chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này .Vấn đề nữa là tài chính ,thông thường các tập đoàn nước ngoài nhờ vào nguồn tài chính mạnh nên họ có thể triển khai các dự án lớn mang tầm quốc tế .

PV: Ông có thể nói qua về dự án Lengend Sea?

Dự án Lengend Sea có quy mô tổng thể 278ha , nằm gần sân bay Phan Thiết , bao gồm các hạng mục như khu thương mạị,khu hành chính ,ngân hàng ,các công trình văn hóa ,trung tâm hội nghị ,câu lạc bộ thể thao ,v.v...có thể kể đến khu Resort 5 sao , khách sạn Boutique , khu nghĩ dưỡng cao cấp ,khu cắm trại pinic ,khu phố ăn uống , sân goft mini , khu biệt thự cao cấp cho thuê và bán , các cơ sở y tế và rất nhiều dịch vụ biển khác. Hiện tại dự án đang triển khai giai đoạn 1 với quy mô 86 ha.

PV: Tại sao Phan Thiết lại được chọn làm “đất lành” cho Legend Sea?

Trong những năm gần đây , Phan Thiết được biết đến như “Thủ đô Resort của Việt Nam” với những khu Resort đẳng cấp không ngừng mọc lên . Điểm mạnh của dự án Legend Sea là nằm dọc theo tuyến đường giáp biển (tỉnh lộ 719) nên cảnh quan rất đẹp. Dự án có độ dốc khoảng 80 mét so với mặt nước biển nên tất cả các hạng mục đều nhìn được ra biển. Thêm vào đó, dự án Legend Sea nằm liền kề các khu du lịch nổi tiếng như Đồi Sứ, Mũi Kê Gà, Tà Kú, Dinh Thầy Thím,… Ngoài ra, như đã nói ở trên, với địa thế nằm ngay cạnh sân bay Phan Thiết, đây là nơi rất thuận lợi cho việc đi lại của khách hàng.

PV: Nhiều người dự đoán Legend Sea sẽ trở thành nơi thu hút khách du lịch vào bậc nhất của thành phố biển Phan thiết. Ông lạc quan về điều này chứ?

Vâng, tôi thật sự đặt niềm tin vào dự án Legend Sea. Đây là dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng bởi tính chất và quy mô của nó. Với sự hiện diện cảu tất cả các loại hình dịch vụ cao cấp và những công trình hiện đại được trau chuốt tỉ mỉ đén từng chi tiết, tôi tin rằng Legend Sea sẽ làm hài long cả những vị khách khó tính nhất.

PV: Xin cảm ơn ông!

Cafeland.vn - Theo (Nguồn: BĐS Danh Khôi)

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland