Năm 2024, nhiều mẫu gạch ốp lát mới sở hữu nhiều tính năng nổi bật như kháng khuẩn, siêu bóng, chống trầy xước tối đa… đã được các thương hiệu trong nước cho ra mắt thị trường.

Thời gian qua, cùng với sự phục hồi của thị trường bất động sản, ngành vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng đang phát triển nhanh chóng với nhiều sản phẩm, công nghệ mới được ứng dụng.

Tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024 vừa diễn ra mới đây, 1.500 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đã giới thiệu nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất mới đến khách hàng, doanh nghiệp.

Hầu hết sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Trong đó, các sản phẩm về vật liệu xây dựng, gạch ốp lát có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Dưới đây là 5 bộ sưu tập gạch ốp lát mới nhất vừa được giới thiệu đến khách hàng trong năm 2024.

Bộ sưu tập gạch porcelain Đồng Văn

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của cao nguyên đá Đồng Văn, bộ sưu tập gạch porcelain Đồng Văn gồm 6 mẫu gạch kích thước 60x60 cm và 5 mẫu gạch kích thước 80x80 cm, 100x100 cm, ứng dụng công nghệ men mài bóng kính giúp cho bề mặt có sự nhẵn mịn, phản xạ ánh sáng tốt.

Bộ sưu tập gạch porcelain Đồng Văn

Với bô sưu tập này, các viên gạch còn được ứng dụng công nghệ phối màu và in 3D, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Theo đó, ưu điểm của dòng gạch này là bề mặt gạch có khả năng chống thấm tối ưu, đảm bảo độ bền đẹp cho mọi công trình; khả năng kháng khuẩn vượt trội. Các đường vân đa dạng, tạo sự khác biệt, tránh cảm giác trùng lặp và đơn điệu cho không gian.

Các đường vân gạch đa dạng, tránh cảm giác trùng lặp và đơn điệu cho không gian

Bộ sưu tập gạch vân gỗ Wood

Xu hướng gạch vân gỗ luôn được yêu thích nhờ các thiết kế tông màu và đường nét đa dạng lấy cảm hứng từ các loại gỗ trong tự nhiên.

Nhờ khả năng chống thấm tốt cùng độ bền cao, gạch vân gỗ được ưa chuộng để sử dụng trong nhiều không gian, từ phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ đến các không gian ngoài trời.

Bộ sưu tập gạch vân gỗ Wood

Bộ sưu tập gạch vân gỗ Wood được hoàn thiện bởi công nghệ in 3D giúp gạch có bề mặt hoa văn sắc nét, mang đến cảm giác chân thực. Theo đó, từng vân gỗ tái hiện một cách tinh tế, sắc nét, sống động từ hoa văn gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ lim, gỗ teak, gỗ sồi, trầm hương.

Gạch vân gỗ porcelain Wood còn có khả năng cố định bề mặt, tính năng không bắt cháy

Dòng gạch ốp lát này nổi bật với độ hút nước thấp E< 0.1%, ngoài tác dụng chống rêu, ẩm mốc, tối ưu hóa khả năng chống bám bẩn, giúp gạch vân gỗ có độ bền cao.

Ngoài ra, dòng gạch vân gỗ porcelain Wood còn có khả năng cố định bề mặt, tính năng không bắt cháy, đảm bảo gạch không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Bộ sưu tập gạch vân gỗ Banyan

Bộ sưu tập gạch vân gỗ Banyan được áp dụng công nghệ mực in Rocker ink, mang đến hoa văn vân gỗ thật như nguyên bản, khắc phục được các hạn chế của gỗ tự nhiên nhu dễ bắt cháy, cong vênh, co ngót…

Gạch vân gỗ Banyan có thể ứng dụng ốp lát nội thất và ngoại thất, đặc biệt là các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước

Bề mặt gạch vân gỗ Banyan mô phỏng đường nét chất liệu vân đá, vân gỗ, vân xi măng, vải sợi… Ứng dụng hiệu ứng men mờ và hiệu ứng bóng phản chiếu ánh sáng, giúp các hoa văn trên bề mặt gạch mặt chân thực như bề mặt tự nhiên.

Bộ sưu tập Banyan có 3 kích thước 20x80 cm, 80x80 cm, đặc biệt kích thước gỗ mới 20x120cm như những tấm gỗ được cắt từ khối gỗ lớn, giúp không gian thông thoáng và sang trọng.

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của dòng gạch này này là tính năng kháng khuẩn. Khi nung ở nhiệt độ cao, lớp men kháng khuẩn chảy đều ra bề mặt sản phẩm, kết đông nên tính năng kháng khuẩn luôn được duy trì.

Với ưu điểm độ bền cao và khả năng hút nước, dòng gạch này có thể ứng dụng ốp lát nội thất và ngoại thất, đặc biệt là các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như ban công, hành lang, sân thượng…

Bộ sưu tập gạch LangBiang

Bộ sưu tập gạch LangBiang được sản xuất kích thước lớn 60x120 cm, với kết cấu porcelain vững chắc, có khả năng chịu lực, độ bền cao.

Gạch LangBiang có khả năng chịu lực, độ bền cao

Bề mặt men của gạch LangBiang có độ bóng, sáng kết hợp cùng hiệu ứng hoa văn đá marble, mang tới vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng khi ứng dụng vào các công trình nội ngoại thất có cầu cao về tính thẩm mỹ.

Bên cạnh yếu tố về thẩm mỹ, ưu điểm nổi bật của dòng gạch kích thước lớn LangBiang chính là yếu tố thị giác. Dòng gạch này tạo chiều sâu cho không gian, hạn chế đường ron khi ốp lát, tạo được tính liền mạch đồng nhất.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn Nano diệt 650 loại vi khuẩn gây hại, đảm bảo về sức khỏe và an toàn cho người sử dụng.

Bộ sưu tập Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây

Bộ sưu tập gạch Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây bao gồm các mẫu gạch ốp lát cao cấp, mang đậm dấu ấn phương Nam. Dòng gạch này bao gồm những viên gạch họa tiết vân đá với thiết kế đường vân uốn lượn, khung xương porcelain vững chắc nung ở nhiệt độ cao giúp sản phẩm có độ bền, chịu lực và chống trầy xước tốt.

Bộ sưu tập gạch Vàm Cỏ Tây được ứng dụng công nghệ phủ men mờ láng giúp cho gạch có khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt

Bên cạnh đó, độ hút nước của sản phẩm chỉ 0,5% mang lại độ chống thấm vượt trội, chống rêu mốc rất thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Bộ sưu tập Vàm Cỏ Đông gồm 6 mẫu gạch vân đá kích thước 60x60 cm, ứng dụng công nghệ men mài bóng kính giúp cho bề mặt có sự nhẵn mịn, phản xạ ánh sáng tốt, giúp không gian thêm sang trọng.

Bộ sưu tập Vàm Cỏ Đông ứng dụng công nghệ men mài bóng kính giúp cho bề mặt có sự nhẵn mịn, phản xạ ánh sáng tốt

Trong khi đó, bộ sưu tập Vàm Cỏ Tây gồm 5 mẫu gạch 60x60 cm và 6 mẫu gạch 30x60 cm, đây đều là những kích thước phổ biến, giúp dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Các viên gạch được ứng dụng công nghệ phủ men mờ láng giúp cho gạch có khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.