Trước quy mô dân số lên đến gần 13 triệu người, trong đó chiếm đa số là người trẻ có độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, nhu cầu nhà ở dành cho người trẻ tại TP.HCM luôn ở mức cao. Tuy nhiên, thực tế con số căn hộ trên thị trường hiện nay chỉ mới đáp ứng được một phần nhỏ về nhu cầu nhà ở cho các đối tượng khách hàng này, bởi lẽ vẫn chưa nhiều trong đó có thể đáp ứng được đủ “chuẩn” một căn hộ cho người trẻ.

Quận 2 – điểm đến lý tưởng cho người mua hiện nay

“Với số tiền khoảng 400 triệu tích lũy và vay thêm ngân hàng, tôi dự định sẽ tìm mua căn hộ hai phòng ngủ. Tôi đã tìm hiểu nhiều dự án, thế nhưng, từ đầu năm đến giờ vẫn chưa tìm được căn hộ phù hợp với mong muốn. Nếu đúng như mức giá khoảng 1,2 - 1,5 tỷ mà tôi đang đặt ra, thì hoặc khu chung cư đó ở quá xa trung tâm hoặc có thiết kế bí bức, thiếu mảng xanh”, anh Thanh Phương cho biết.

Thực tế cũng cho thấy, đối với các khu căn hộ có hướng di chuyển về trung tâm thuận tiện, bán kính không quá 12km thì đơn giá/m2 không hề thấp. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến thời gian qua, Quận 2 - cách trung tâm chỉ 15 phút và giá nhà đất vẫn còn mềm - trở thành điểm đến lý tưởng của người mua nhà có độ tuổi trên dưới 30.

Chưa kể, trong khoảng 2 năm trở lại đây, hàng loạt các dự án mới, hướng đến lớp cư dân trẻ có thu nhập ổn định đã được triển khai và xây dựng ở Quận 2 như Citihome, Citisoho… mở ra cho người mua ở phân khúc tầm trung thêm lựa chọn an cư.

Sở hữu vị trí nằm trên 2 trục đường chính của KĐT Cát Lái, CitiEsto gây ấn tượng với công viên nội khu rộng 1.300m2 đi kèm các tiện ích cao cấp như hồ bơi, khu BBQ, khu thể thao, lối dạo bộ có lam che nắng, ghế nghỉ, cây xanh, đồi cỏ…

Trong đó, hấp dẫn người mua nhất phải kể đến các dự án sở hữu kiến trúc đẹp hiện đại và có nhiều mảng xanh. Lý giải điều này, nhiều chuyên gia cho rằng, theo xu hướng chung của thế giới, với người trẻ hiện nay thì để đủ “chuẩn” nhà vừa túi tiền thôi chưa đủ, đó còn phải là nơi họ có thể nghỉ ngơi và tái tạo sức lực để tiếp tục với công việc, sự nghiệp.

CitiEsto – đạt “chuẩn” căn hộ cho người trẻ

Thoát ra khỏi sự nhàm chán, đơn điệu thường thấy ở các khu nhà cao tầng, có thể nói với CitiEsto nhịp điệu đã được mang vào trong thiết kế tổng thể. Bắt đầu bằng sự sắp xếp các mảng đặc, rỗng, đường nét, vật liệu, màu sắc theo một quy luật nhịp điệu nhất định, chia thành 9 cung bậc khác nhau trên suốt bề mặt của khối nhà.

“Ở CitiEsto, chúng tôi mong muốn tạo nên một khu căn hộ đẹp, đầy đủ tiện nghi với chi phí vừa phải, là nơi lý tưởng để “sạc” đầy năng lượng sau một ngày vất vả và giúp người trẻ an tâm phát triển công việc, hưởng thụ cuộc sống”, bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group chia sẻ.

Với CitiEsto, nhịp điệu đã được mang vào thiết kế tổng thể, bắt đầu bằng sự sắp xếp các mảng đặc, rỗng, đường nét, vật liệu, màu sắc theo quy luật nhịp điệu nhất định, chia thành 9 cung bậc khác nhau trên suốt bề mặt khối nhà.

“Hồ bơi mở được bao quanh bởi cây xanh dành cho người lớn - trẻ em, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh chặt chẽ… Tôi nghĩ CitiEsto hội tụ được tất cả những gì mà một gia đình trẻ như chúng tôi cần trong cuộc sống, tiện nghi, năng động và thân thiện với thiên nhiên” anh Tuấn, một khách hàng đã chọn CitiEsto cho biết thêm.

Dành nhiều diện tích cho cây xanh, đồi cỏ để tạo môi trường sống trong lành, thừa hưởng 4ha công viên với mật độ cây xanh cao gấp 9 lần nội thành, lại chỉ cách trung tâm 15 phút, có thể nói CitiEsto chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống chất lượng khác biệt ngay giữa lòng Quận 2.

Sau thành công trong lần giới thiệu block B đạt tỷ lệ đặt chỗ 100%, dưới sức nóng của thị trường cuối năm cùng nhu cầu của người mua quá cao, sớm hơn dự kiến, nhà phát triển Kiến Á Group dự kiến tiếp tục giới thiệu block C dự án CitiEsto với 220 căn hộ vào ngày 23/12 tới đây và dự án hiện đang nhận đặt chỗ.

Dự án CitiEsto

Vị trí: Trung tâm KĐT Cát Lái 152ha, P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM

Quy mô: 2 block căn hộ với tổng số 528 căn, trong đó:

– 462 căn diện tích: 55,5 – 61,2m2 (2PN)

– 66 căn diện tích: 91,6 – 103,6m2, có thiết kế tầng lửng (3PN)

1 block thương mại 16 tầng

1 tầng hầm liên thông rộng 7.488m2

Giá: 1,26 tỷ đồng/căn 2PN

Liên hệ:

Hotline: 0911 88 22 38

Website: https://citiesto.vn

CitiEsto hiện đang nhận giữ chỗ, dự kiến giới thiệu block C vào 23/12/2017

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Citiesto

    Khu căn hộ Citiesto

    Tọa lạc trên 2 trục đường chính của KĐT Cát Lái 152 ha, từ Citiesto cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút, 9 phút đến Phú Mỹ Hưng, 10 phút đến các tiện ích liền kề như Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall… thông qua các t...

  • Dự án Citiesto Quận 2

    Dự án Citiesto Quận 2

    Khu căn hộ Citiesto tọa lạc tại Khu đô thị Cát Lái, phường Cát Lái, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh do Kiến Á Group làm chủ đầu tư.

  • Các khu căn hộ kiểu mới được lòng người mua trẻ

    Các khu căn hộ kiểu mới được lòng người mua trẻ

    Thị trường bất động sản cuối năm 2017 đang cho thấy bức tranh hết sức sôi động khi phân khúc căn hộ dành cho giới trẻ liên tiếp được các nhà phát triển giới thiệu ra thị trường. Trong đó các khu căn hộ chú trọng vào không gian xanh, tiện ích nội khu ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.