Được Hiệp hội bất động sản TP.HCM đề nghị xếp vào nhóm khu vực “đất vàng” từ năm 2015 đến nay, Quận 2 trở thành nam châm hút lượng lớn khách hàng tìm kiếm cơ hội đón đầu thị trường. Tuy nhiên, quỹ đất đang cạn dần chính là một trong những lý do hấp dẫn người mua để ở lẫn đầu tư trong thời gian gần đây.

Quận 2 - “tấc đất tấc vàng” trong mắt nhà đầu tư

Thực tế ghi nhận, trong 3 quý đầu năm 2017, Quận 2 luôn được nhắc đến như một trong những khu vực có lượng giao dịch thành công cao. Trong bối cảnh các dự án gần khu vực trung tâm đang ngày một cạn nhưng nhu cầu sở hữu nhà vẫn ngày một tăng cao, nơi đây với lợi thế quỹ đất còn tương đối rộng, sạch, giá còn mềm, trở thành lựa chọn lý tưởng cho người mua…

Sở hữu vị trí nằm trên 2 trục đường chính của KĐT Cát Lái, CitiEsto có công viên nội khu rộng 1.300m2 đi kèm các tiện ích cao cấp như hồ bơi, khu BBQ, khu thể thao,…

“Có thể nói, các KĐT mới chính là điểm sáng của Quận 2, được quy hoạch bài bản, đầy đủ chức năng nhưng vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành. Nếu đầu tư ngay từ bây giờ, sau này khi dân cư đổ về đông, người mua sẽ có lợi lớn từ nhà đất tại đây”, ông Hồ Công, một nhà đầu tư lâu năm nhận định.

Bên cạnh đó, ông Công cũng cho rằng, giá mềm và biên bộ tăng giá tốt là những ưu điểm nổi bật của BĐS Cát Lái. “Với kinh nghiệm đầu tư của tôi, sau hơn một năm được đầu tư về hạ tầng, BĐS Quận 2 giờ không phải khu vực nào giá cũng dễ chịu nữa. Như khu Thạnh Mỹ Lợi giá căn hộ thấp nhất cũng đã 35tr/m2, trong khi Cát Lái chỉ 24-25tr/m2, mà khoảng cách về trung tâm của cả hai khu vực lại tương đương nhau. Chưa kể, chính lực hút từ những người mua để ở cũng tạo niềm tin cho các nhà đầu tư không ngừng đổ về đây. Với biên độ tăng giá 15-20% hiện nay ở Cát Lái, tôi tin các dự án mà mình đang đầu tư sẽ là khoản sinh lời chắc chắn”, ông Công nhận xét.

Căn hộ tại KĐT mới – điểm nóng trên thị trường bất động sản

Vị trí tốt, tiềm năng sinh lời cao, mức giá mềm, dễ hiểu vì sao CitiEsto đã nhanh chóng được giữ chỗ 100% rổ hàng block B ngay trong ngày giới thiệu đầu tiên. Sớm hơn dự kiến, block C của dự án sẽ tiếp tục ra mắt vào ngày 23/12 tới đây để đáp ứng nhu cầu cao của người mua.

Không chỉ dành nhiều diện tích cho cây xanh, đồi cỏ để tạo môi trường sống trong lành, CitiEsto còn thừa hưởng 4ha công viên trung tâm với mật độ cây xanh cao gấp 9 lần nội thành

Được đánh giá cao ở nhiều tiêu chí nên cùng với lượng khách mua để ở, CitiEsto còn đón nhận một số lượng lớn khách hàng đầu tư.

Nếu như những người mua ở thích CitiEsto vì không gian sống xanh mát, yên tĩnh do liền kề công viên trung tâm 4ha thì những khách hàng với ý định đầu tư lại hứng thú với CitiEsto bởi tương lai phát triển trong vài năm tới của KĐT Cát Lái. Tương lai khi Thủ Thiêm - Thạnh Mỹ Lợi - Cát Lái lên đồng bộ, sẽ tạo nên bộ mặt mới cho Quận 2, giá trị BĐS theo đó cũng sẽ phát triển không ngừng.

Theo các nhà đầu tư, sắp tới đây, với dự án nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Thị Định, nút giao Mỹ Thủy dự kiến hoàn thành 1/2018, hay dự án cầu nối đại lộ Mai Chí Thọ với đảo Kim Cương đã khởi công… giá trị BĐS tại Cát Lái sẽ tiếp tục chứng kiến một đợt tăng giá mới, giúp kéo mặt bằng giá nơi đây tương đương với khu vực lân cận như Thạnh Mỹ Lợi.

Dự án CitiEsto

Vị trí: Trung tâm KĐT Cát Lái 152ha, P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM

Quy mô: 2 block căn hộ với tổng số 528 căn, trong đó:

– 462 căn diện tích: 55,5 – 61,2m2 (2PN)

– 66 căn diện tích: 91,6 – 103,6m2 có thiết kế tầng lửng (3PN)

1 block thương mại 16 tầng

1 tầng hầm liên thông rộng 7.488m2

Giá: 1,26 tỷ đồng/căn 2PN

Liên hệ Hotline: 0911 88 22 38 Website: www.citiesto.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Citiesto

    Khu căn hộ Citiesto

    Tọa lạc trên 2 trục đường chính của KĐT Cát Lái 152 ha, từ Citiesto cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút, 9 phút đến Phú Mỹ Hưng, 10 phút đến các tiện ích liền kề như Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall… thông qua các t...

  • Dự án Citiesto Quận 2

    Dự án Citiesto Quận 2

    Khu căn hộ Citiesto tọa lạc tại Khu đô thị Cát Lái, phường Cát Lái, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh do Kiến Á Group làm chủ đầu tư.

  • Các khu căn hộ kiểu mới được lòng người mua trẻ

    Các khu căn hộ kiểu mới được lòng người mua trẻ

    Thị trường bất động sản cuối năm 2017 đang cho thấy bức tranh hết sức sôi động khi phân khúc căn hộ dành cho giới trẻ liên tiếp được các nhà phát triển giới thiệu ra thị trường. Trong đó các khu căn hộ chú trọng vào không gian xanh, tiện ích nội khu ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.