Hội tụ nhiều yếu tố từ vị trí cạnh TP Thủ Đức, giao thông đồng bộ kết nối khu vực, có quỹ đất để phát triển nhà cho người nhu cầu ở thực, TP Dĩ An ngày càng khẳng định rõ vai trò là đô thị vệ tinh của TP.HCM.   

Xu hướng dịch chuyển về đô thị vệ tinh

Dân số vượt 9 triệu người, TP.HCM trở thành đô thị đông dân nhất cả nước. Mặc dù dân số đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất, kích cầu tiêu thụ hàng hóa, nhưng mật độ quá cao sẽ dẫn đến sự quá tải của hệ thống hạ tầng kỹ thuật, phát sinh các vấn đề xã hội, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Thực tế, tình trạng ô nhiễm môi trường và quá tải về giao thông, dịch vụ công cộng,… đang diễn ra tại TP.HCM. Từ đó thúc đẩy xu hướng “ly tâm”, rời phố ra vùng ven ngày càng gia tăng. Thêm vào đó, sau tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19, người dân càng ráo riết tìm kiếm một không gian sống tốt cho sức khỏe.

Ven TP.HCM, TP Dĩ An được xem hội tụ nhiều yếu tố đáp ứng cao nhất cho bài toán “ly tâm” của giới trẻ. Vị trí giáp ranh TP Thủ Đức – khu vực phát triển mạnh mẽ và sôi động bậc nhất của TP.HCM, TP Dĩ An thừa hưởng tiện ích của TP Thủ Đức.

Đồng thời, với quyết tâm hoàn thành mục tiêu đạt chuẩn đô thị loại I vào năm 2025, TP Dĩ An còn dốc lực đầu tư mạnh mẽ hệ thống giao thông, giáo dục, y tế, thương mại… kết nối hoàn hảo, có chiều sâu. Hạ tầng giao thông phát triển đã kéo gần khoảng cách giữa TP Dĩ An và trung tâm TP.HCM.

Cơ hội của bất động sản ở TP Dĩ An

Ngoài lực đẩy của hạ tầng và lợi thế vị trí, TP Dĩ An còn có quỹ đất dồi dào, đây là cơ hội để phát triển các khu đô thị sinh thái phức hợp, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh của khách hàng.

Trong bối cảnh nguồn cung nhà ở cho người ở thực tại TP.HCM ngày càng trở nên khó khăn thì thị trường TP Dĩ An lại giải được “cơn khát” nhà ở vừa túi tiền, giúp người trẻ tìm được chốn an cư với mức giá vừa tầm, lại còn đáp ứng nhu cầu sống xanh, sống tiện nghi, sống hiện đại.

Việc “ly tâm” dời ra vùng ven giúp cho người dân có môi trường sống cao cấp hơn

Với ưu thế của mình, bất động sản TP Dĩ An không chỉ phục vụ cho người lao động, các chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp, doanh nghiệp tại TP Dĩ An và TP Thủ Đức mà còn đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới trẻ đang làm việc tại TP.HCM nói chung. Đây là nguồn khách hàng tiềm năng, luôn có nhu cầu tìm kiếm một tổ ấm, có vị trí không quá xa trung tâm TP.HCM để thuận tiện sinh sống và làm việc.

Đặc biệt, giá trị tăng trưởng bất động sản Dĩ An còn nhiều dư địa phát triển. Theo khảo sát của của một đơn vị nghiên cứu, mức giá căn hộ tại TP Dĩ An chỉ bằng 38% giá căn hộ tại Thủ Đức, đây là cơ sở để các nhà đầu tư đánh giá tiềm năng sinh lời. Trong giai đoạn 2018 - 2020, giá căn hộ Bình Dương đã tăng đến 68%, tương đương 23%/năm. Con số này tiếp tục mở ra các kỷ lục mới khi có lực đẩy của hạ tầng giao thông đồng bộ.

Nguồn cung mới làm nóng thị trường khu Đông

Thị trường bất động sản TP Dĩ An có nguồn cung căn hộ giá vừa tầm, đơn cử như Tập đoàn Bcons sẽ giới thiệu ra thị trường hơn 3.000 sản phẩm nhà ở vừa túi tiền.

Tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Thống Nhất, khu phức hợp Bcons City trở thành tâm điểm an cư và đầu tư đắt giá ngay cửa ngõ TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai.

Cư dân Bcons City hòa mình vào nhịp sống sôi động, dễ dàng tận hưởng mọi nhu cầu từ ẩm thực, mua sắm, giải trí ngay ngưỡng cửa

Với 4,4ha, Bcons City tích hợp đầy đủ tiện nghi hiện đại từ trung tâm thương mại, phố đi bộ, trường học, công viên, hồ bơi,…. Giáp ranh khu đô thị Đại học Quốc Gia TP.HCM, cư dân còn thừa hưởng bầu không khí trong lành, từ mảng xanh và khu vực Hồ Đá mang lại.

Không chỉ có mức giá phù hợp với khách hàng trẻ tuổi, Bcons City còn tạo được sự an tâm rất lớn khi được đảm bảo bởi là sản phẩm của đơn vị chủ đầu tư uy tín. Những ưu thế nổi trội đó đã khiến Bcons City khuấy động thị trường, trở thành lựa chọn đầu tiên cho các gia đình trẻ, khơi nguồn hạnh phúc vững bền, tạo đà an cư lạc nghiệp trong năm 2022.

Liên hệ tìm hiểu thông tin về dự án Bcons City:

Công ty Cổ phần Bất động sản Bcons PS

Hotline: 09.06.08.04.02

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.