CafeLand – Phố đi bộ chợ đêm Bãi Tiên được đề xuất đầu tư có diện tích 4.867m2, thời gan hoạt động từ 18h hôm trước đến 2h sáng ngày hôm sau,

Sở Giao thông vận tải vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Khánh Hoà thống nhất đề xuất cho phép thực hiện dự án Phố đi bộ - chợ đêm Bãi Tiên tại khu vực núi Hòn Một (phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang).

Theo đề xuất của Công ty Tư vấn và Đầu tư Tây Nha Trang, dự án có diện tích 4.867m2, trong đó diện tích đất giao thông khoảng 2.600m2, gồm lòng đường và vỉa hè của đường Nguyễn Thị Ngọc Oanh. Thời gian hoạt động dự kiến từ 18 giờ hôm trước tới 2 giờ sáng hôm sau. Tuyến đường có chiều dài khoảng 260m, đi bao quanh chân núi Hòn Một, 2 đầu nối với đường Phạm Văn Đồng.

Đại diện các sở ngành đề nghị UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư nghiên cứu, tổ chức đấu thầu hoặc đấu giá tài sản để thực hiện dự án đối với việc sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông của tuyến đường Nguyễn Thị Ngọc Oanh không vì mục đích giao thông, đảm bảo đúng nhu cầu phát triển của địa phương, tránh thất thoát ngân sách nhà nước.

Năm 2010, phố đi bộ đầu tiên của thành phố Nha Trang được đầu tư trên đường Nguyễn Thi, nằm gần trung tâm hội nghị tỉnh Khánh Hoà. Đây là địa điểm thu hút du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến du lịch ở Nha Trang. Việc có thêm tuyến phố đi bộ mới hứa hẹn sẽ tạo thêm không gian vui chơi, mua sắm mới cho người dân địa phương và du khách.

  • Vắng khách nước ngoài, phố phường Nha Trang đìu hiu

    Vắng khách nước ngoài, phố phường Nha Trang đìu hiu

    CafeLand – Dù lượng du khách trong nước đã tăng lên rõ rệt nhưng ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 vẫn còn rất nặng nề với thị trường du lịch, dịch vụ tại Nha Trang. Trên nhiều tuyến phố tình trạng cửa hàng, khách sạn đóng cửa hàng loạt vẫn chưa thể tái khởi động.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.