UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện Tây Hồ, Đông Anh, Từ Liêm đẩy nhanh tiến độ GPMB dự án Cầu Nhật Tân và đường hai đầu cầu.

Phối cảnh cầu Nhật Tân

Yêu cầu trên được đưa ra tại văn bản 5644/VP-GT của UBND thành phố Hà Nội gửi Ban Chỉ đạo giải phóng mặt bằng Thành phố và các đơn vị liên quan.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Văn Khôi cũng yêu cầu Ban QLDA Hạ tầng Tả Ngạn đẩy nhanh tiến độ thực hiện việc di chuyển các công trình ngầm, nổi, đường điện 110KV… phục vụ giải phóng mặt bằng thuộc Dự án thành phần đền bù, Dự án xây dựng cầu Nhật Tân và đường hai đầu cầu.

Thành phố giao Sở Xây dựng chủ trì, làm việc với UBND các quận, huyện: Tây Hồ, Đông Anh, Từ Liêm và các sở, ngành có liên quan để có văn bản thống nhất về đơn giá công trình, kiến trúc còn chưa có trong đơn giá, thời gian hoàn thành trong tháng 11/2010.

Ban Chỉ đạo giải phóng mặt bằng Thành phố giữ vai trò chủ trì trong việc giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng để dự án được thực hiện đúng kế hoạch.

Cafeland.vn - Theo DVT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland