Keppel Land hiện đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn lên đến 1,5 tỷ đồng cho chủ nhân ba căn biệt thự cuối cùng của dự án Riviera Cove, quận 9.

Quận 9 là một quận trọng điểm tại khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), kết nối thông suốt đến Quận 1 thông qua các trục giao thông quan trọng như Vành đai 2 – Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường Võ Chí Công, đường Mai Chí Thọ.

Quận 9 đang vươn mình trở thành nơi an cư lý tưởng và điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Khu vực này cũng đang trong quá trình hiện đại hóa nhanh chóng với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp nước ngoài vào các dự án công nghệ cao như Khu Công nghệ Cao TP.HCM (SHTP), Khu Phức hợp OneHub Saigon, Khu phức hợp Điện tử gia dụng Samsung (SEHC) cùng nhiều tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, thể thao, giải trí. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho dân cư và nhà đầu tư.

Với lịch thanh toán hấp dẫn, chỉ cần trả trước 30% giá trị biệt thự và trả chậm trong 2 năm không lãi suất, khu biệt thự ven sông Riviera Cove của Keppel Land đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Bằng chứng là hơn 96% số biệt thự đã tìm thấy chủ nhân.

Nép mình trong khung cảnh yên bình của Quận 9, Riviera Cove là một trong số ít những dự án biệt thự ven sông của quận, với 96 căn biệt thự cao cấp mang đến cho chủ nhân sành điệu sự giao thoa hài hòa giữa thiên nhiên thanh bình và tiện nghi đô thị.

Riviera Cove mang đến cho những chủ nhân tôn quý giây phút thư giãn tuyệt vời trong một khuôn viên biệt lập ven sông xanh mát

Mỗi biệt thự tại Riviera Cove đều đi kèm sân vườn rộng rãi, nơi đậu xe riêng, cùng không gian thông thoáng tạo sự linh hoạt để gia chủ thoả sức sáng tạo nên ngôi nhà trong mơ. Thiết kế thông minh giúp các căn hộ Riviera Cove luôn tràn ngập gió trời và ánh sáng tự nhiên, mang đến cho cư dân một không gian sống hài hòa với thiên nhiên xanh mát. Khu biệt thự sở hữu nhiều tiện ích nghỉ dưỡng như hồ bơi, phòng gym, và đường tản bộ dọc bờ sông.

Tận hưởng cuộc sống trong không gian thiên nhiên an lành giữa lòng thành phố với nhiều tiện ích cao cấp.

Với hầu hết các hộ gia đình đã dọn đến sinh sống, Riviera Cove đã trở thành một cộng đồng sống văn minh và là chốn an cư lý tưởng, nơi chắp cánh ước mơ cho các cư dân nhỏ tuổi và truyền cảm hứng cho tất cả thành viên gia đình.

Riviera Cove đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay cho 3 biệt thự cuối cùng với quà tặng là gói nội thất trị giá 1 tỷ đồng, 10 lượng vàng, và đặc biệt cho mùa lễ hội cuối năm, khách hàng sẽ được tặng trọn bộ sản phẩm Apple trị giá hơn 100 triệu đồng.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Địa chỉ: Đường D1, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Điện thoại: 0916 446 289 (Mr. Thy)

Website: https://www.rivieracove.com.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.