CafeLand - Ngày 07/06/2021, HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (mã chứng khoán: TIG) đã ban hành Nghị quyết HĐQT thông qua việc triển khai thực hiện phương án phát hành riêng lẻ nhằm tăng vốn điều lệ.

Dự án khu du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua (Vuon Vua Resort& Villas).

Số lượng cổ phần chào bán dự kiến là 30 triệu cổ phiếu, với tổng giá trị cổ phiếu chào bán dự kiến là 300 tỷ đồng. Giá chào bán là 10.500 đồng/cổ phiếu.

Công ty chào bán riêng lẻ theo phương thức chỉ chào bán cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp. Cổ phiếu sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong thời hạn một năm kể từ ngày hoàn thành đợt chào bán. Thời gian phát hành cho nhà đầu tư dự kiến trong tháng 6 và/hoặc tháng 7 năm 2021 và sau khi được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có chấp thuận bằng văn bản theo quy định.

Số tiền thu được từ đợt chào bán sẽ được sử dụng để đầu tư Dự án khu du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua (Vuon Vua Resort& Villas).

Tổng mức vốn đầu tư của Dự án khu du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua (Vuon Vua Resort& Villas), không tính chi phí lãi vay trong thời gian xây dựng là 2.880,7 tỷ đồng.

Từ giai đoạn 2011 đến hiện tại, công ty đã giải ngân đầu tư cho Dự án tổng số tiền là 1.005 tỷ đồng, tổng số tiền còn phải tiếp tục đầu tư cho dự án là 1.875,7 đồng. Trong đó, công ty sẽ dùng 315 tỷ đồng huy động được từ đợt chào bán riêng lẻ này. Còn lại sẽ huy động từ các đợt phát hành cổ phiếu, trái phiếu dự kiến phát hành trong năm 2021 – 2023 và vốn vay các ngân hàng, tổ chức tín dụng.

Trong trường hợp cổ phần không phân phối hết theo dự kiến và số lượng vốn huy động không đạt đủ như dự kiến, HĐQT sẽ huy động thêm các nguồn vốn vay ngân hàng, các tổ chức tài chính hoặc tìm kiếm các nguồn vốn tài trợ bổ sung khác để bù đắp và/hoặc giãn tiến độ thực hiện dự án và/hoặc kêu gọi hợp tác đầu tư.

Được biết, dự án Vuon Vua Resort& Villas tại xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ có tổng diện tích 828,976 m2 với quy mô đầu tư là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, biệt thự du lịch gồm hơn 500 biệt thự, 3 tòa condotel và gần 100 shophouse cùng toàn bộ hệ thống dịch vụ resort, du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí.

  • Dự án Vườn Vua Resort & Villas: Vòng tròn luẩn quẩn

    Dự án Vườn Vua Resort & Villas: Vòng tròn luẩn quẩn

    Được kỳ vọng là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng cao, Dự án Vườn Vua Resort & Villas của Thăng Long Invest Group rất khó thuyết phục khách hàng về chất lượng dịch vụ khi kỳ nghỉ bị gián đoạn bởi tiếng ồn và khói bụi của công trường xây dựng.

Trường Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.