CafeLand - Đầu tư bất động sản vào thị trường nước ngoài của Trung Quốc đã tăng lên 600%. Con số này đã khiến các chuyên gia, nhà đầu tư bất động sản trong khu vực và quốc tế vô cùng sửng sốt.

Các doanh nghiệp, nhà đầu tư Trung Quốc đã đầu tư mua các khối bất động sản ở nước ngoài với số tiền kinh khủng từ 900 triệu USD  năm 2010 lên 5,6 tỷ USD vào năm 2012.

Ba năm sau đó cho tới hiện tại, tỉ lệ đầu tư bất động sản nước ngoài của Trung Quốc đã tăng lên 600%. Theo nghiên cứu mới nhất của Savills.

Việc đẩy mạnh đầu tư vào thị trường bất động sản nước ngoài khởi nguồn từ việc các nhà đầu tư bất động sản cá nhân ở Trung Quốc liên tục đổ xô bỏ tiền mua lại hoặc xây dựng nhiều khối bất động sản nước ngoài qua việc nắm bắt được nhu cầu nhiều người Trung Quốc có xu hướng mua căn hộ để dành. Hoặc là chuyển định cư hẳn qua ở nước ngoài nhằm mục đích muốn cho con cái và chính gia đình của họ tiếp cận được nền giáo dục, y tế, an sinh phúc lợi tiến bộ, tốt hơn ở các quốc gia nước ngoài.

Huỳnh Dũng (Findproperties168)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.