Công ty sẽ xây thêm khu làng nghề truyền thống, khu nghỉ dưỡng được thiết kế dạng biệt thự và bungalow, khu spa-gym tại trạm dừng Hải Vân.

Công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy có trụ sở tại TPHCM vừa mở Trạm dừng Hải Vân tại cầu số 6, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, với các dịch vụ dành cho khách nghỉ chân trên tuyến du lịch Bắc-Nam.

Trạm dừng rộng 8 héc-ta, có hệ thống các nhà hàng, nhà trưng bày, nhà rường, siêu thị mini, cửa hàng thủ công mỹ nghệ cùng các dịch vụ khác như trạm xăng dầu, khu thư giãn… Trung Thủy đã đầu tư 150 tỉ đồng để xây dựng trạm dừng này.

Bà Dương Thanh Thủy, Chủ tịch hội đồng quản trị của Trung Thủy, cho biết công ty sẽ xây thêm khu làng nghề truyền thống, khu nghỉ dưỡng được thiết kế dạng biệt thự và bungalow, khu spa-gym tại trạm dừng Hải Vân. Dự kiến, những công trình mới sẽ hòan tất vào năm 2012.

Trung Thủy là chủ đầu tư cao ốc The Lancaster tại TPHCM, cao ốc Miss Aodai và các cơ sở cung cấp dịch vụ du lịch, trạm dừng cho du khách tại TPHCM và Tiền Giang.

Cafeland.vn - Theo Đào Loan (TBKTSG)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland