Theo nhận định của nhiều chuyên gia về bất động sản (BĐS), vị trí, vị trí và vị trí - luôn là chìa khóa vạn năng để bất kỳ BĐS nào trở thành giá trị vô giá vượt thời gian. Bởi đây là một yếu tố mang tính duy nhất, không thể lặp lại, bất di, bất dịch, một vị trí tốt đồng nghĩa với việc kết nối giao thông, giao thương thuận lợi, liền kề nhiều tiện ích. Và vị trí cũng câu trả lời của MC Bình Minh về lực hấp dẫn đã thu hút anh đến với The Park Avenue.

The Park Avenue – nổi bật trên trục đường Ba Tháng Hai

Nằm ngay trung tâm Q.11, The Park Avenue hiện đang sở hữu ưu thế bậc nhất về vị trí - Đây là khu phức hợp cao cấp đầu tiên và duy nhất trên trục đường Ba Tháng Hai hiện nay. Tuyến đường này cũng là nơi nổi tiếng “không ngủ” với các hoạt động kinh doanh tấp nập của hàng trăm cửa hàng, dịch vụ, phòng giao dịch ngân hàng, cụm tiểu thủ công nghiệp vừa và nhỏ, cùng các trung tâm giáo dục và chăm sóc sức khỏe dày đặc.

Diễn viên, MC Bình Minh ‘mục sở thị” tại công trường The Park Avenue. Khu nhà mẫu dự án The Park Avenue – 52 Thành Thái, Q.10. Hotline: 0938 83 50 50

Ngoài ra, chỉ trong vài bước chân, cư dân có thể đến được chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu như: trung tâm thương mại Pakson, siêu thị Lotte, khu liên hợp thể thao hiện đại Phú Thọ… Giá trị từ khoảng cách này sẽ giúp cư dân The Park Avenue có thêm nhiều thời gian để tận hưởng chất lượng sống cao và góp phần gia tăng giá trị đầu tư từng ngày.

Sự tích hợp đáng giá tại khu căn hộ đẳng cấpThe Park Avenue

The Park Avenue được thiết kế dựa trên ý tưởng tích hợp “sống, làm việc, giải trí” trong một. Nếu các lô thương mại năng động náo nhiệt bên dưới sẽ đáp ứng được các nhu cầu hướng ngoại, thì khu căn hộ yên bình bên trên với các chuỗi tiện ích đẳng cấp và khác biệt như hồ bơi, phòng gym, khu vực tổ chức tiệc BBQ dành riêng cho cư dân sẽ đem lại một môi trường thân thiện, một trải nghiệm ấm áp, xứng đáng là nơi tuyệt với để gia đình, bạn bè gặp gỡ, giao lưu.

Ngoài ra, thiết kế The Park Avenue còn chú trọng tính cảm quan của con người với thiên nhiên - một yếu tố quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Thông qua việc tận dụng tối đa khoảng không ở cả 4 hướng, và khéo léo kết hợp mảng “xanh” trong nội khu cũng như trên trục đường Ba Tháng Hai và sân vận động Phú Thọ liền kề, các căn hộ vừa có tầm nhìn đặc biệt dễ chịu, vừa luôn đón được gió và ánh sáng tự nhiên, nhờ đó, mang lại lợi rõ rệt cho sức khỏe và kinh tế của chủ nhân.

Với sự khởi sắc của thị trường BĐS TP.HCM thời gian gần đây, cùng với đó là cuộc chạy đua “săn” nguồn hàng tốt, do đó, cũng dễ hiểu khi những căn hộ thuộc hàng hiếm như The Park Avenue luôn trong tình trạng “nóng bỏng tay”. Lẽ dĩ nhiên, cơ hội có hạn này chỉ dành cho những nhà đầu tư nhanh chân nhất.

Loạt ưu đãi hấp dẫn khi mua The Park Avenue

  • Tặng gói nội thất lên đến 150 triệu đồng. (Điều kiện áp dụng)
  • Tặng voucher 30 triệu cho khách hàng có sinh nhật trong tháng 5
  • Ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% với lãi suất ưu đãi
  • Tặng 5 năm phí quản lý
  • Ưu đãi 13% cho lịch thanh toán rút ngắn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 11 ưu điểm của căn hộ trung tâm Quận 11 – The Park Avenue

    11 ưu điểm của căn hộ trung tâm Quận 11 – The Park Avenue

    Là khu phức hợp cao cấp đầu tiên nằm ngay trên trục đường sầm uất Ba Tháng Hai, trung tâm Quận 11, The Park Avenue đang nổi lên như một “hiện tượng” thu hút khách mua với những giá trị riêng có của dự án này. Đặc biệt, khách hàng đặt mua dự án trong ...

  • Khu căn hộ The Park Avenue

    Khu căn hộ The Park Avenue

    Tọa lạc ngay giao lộ đường Ba Tháng Hai và đường Lê Đại Hành (P.15, Q.11, TP.HCM), The Park Avenue liền kề Trung tâm Thể dục Thể thao Phú Thọ. Khu vực dự án là nơi giáp ranh của hàng loạt các quận như: Quận 10, 11, 5, 6, Tân Bình và Tân Phú....

  • Nhà đầu tư sành điệu mê hàng hiệu

    Nhà đầu tư sành điệu mê hàng hiệu

    “Vị trí có tốt đến đâu mà tiến độ xây dựng trễ, bàn giao nhà không đúng cam kết, dịch vụ quản lý kém… thì thật là lợi bất cập hại. Chính vì thế, đầu tư vào cái gì có “thương hiệu” không chỉ làm tôi cảm thấy an tâm, hơn hết, từ đó giá trị đầu tư cũng ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.