“Đang sống và làm việc tại quận 11 nên tôi đã khảo sát nhiều dự án tại khu vực này. The Park Avenue thu hút tôi ở lịch thanh toán 1%/tháng, kèm theo đó là vị trí rất tiện cho việc đi làm với giờ giấc bất thường của một bác sỹ cấp cứu. Rất nhiều đồng nghiệp của tôi đang là cư dân của Novaland cũng đều ủng hộ tôi chọn dự án này.” BS. Lê Long Vân (công tác ở một bệnh viện lớn tại quận 11) tâm đắc khi “chốt cọc” căn hộ The Park Avenue.

The Park Avenue – căn nhà ưng ý ngay giữa trung tâm quận 11

The Park Avenue đang được “định vị” là khu căn hộ đẳng cấp đầu tiên trên trục đường Ba Tháng Hai (quận 11, TP.HCM). Điều đăc biệt, do nằm ngay khu vực tập trung các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, công ty dược phẩm, kho thuốc hàng đầu tại TP.HCM, dự án đang thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng hoạt động trong ngành Y dược.

Gia đình Bác sĩ Quỳnh Châu (công tác tại Bệnh viện Hòa Hảo) chia sẻ: “Cả hai vợ chồng đều hay phải rời nhà vào lúc đêm để xử lý những trường hợp khẩn cấp hay ca trực đêm. Chính vì vậy, chuyển đến nơi ở tại gần bệnh viện nhưng vẫn đảm bảo được sinh hoạt, học tập của các con là điều mong muốn bấy lâu nay. Khi biết đến dự án The Park Avenue, hai vợ chồng đều gật đầu đồng ý. Bởi ở đây chỉ cách nơi làm việc 5 phút di chuyển, ngoài ra, ngay sát dự án là trung tâm thương mại Parkson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen cùng rất nhiều trường học quốc tế, sẽ rất thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt và học tập của cả gia đình”.

The Park Avenue – nổi bật trên trục đường Ba Tháng Hai

Lịch thanh toán chia nhỏ - mở lớn cơ hội sở hữu nơi an cư đẳng cấp

Nếu vị trí luôn được coi là yếu tố “tĩnh”, thì lịch thanh toán “linh hoạt” là điều bất kỳ khách hàng nào cũng đều mong muốn. Chương trình thanh toán 1%/tháng chính là chìa khóa để mở cánh cửa an cư đẳng cấp tại The Park Avenue. Giống Bác sỹ Long Vân, Dược sĩ Vân Anh (Bệnh viện Chợ Rẫy) cũng nhanh chóng đưa ra quyết định xuống tiền nhờ lịch thanh toán hấp dẫn này: “Thanh toán 1%/tháng thật sự phù hợp với tình hình kinh tế của cả gia đình tôi. Ngoài ra, phiếu quà tặng đến 80 triệu đồng làm cho tôi thêm phấn khởi. Đặc biệt, hôm lên sàn giao dịch để làm thủ tục đặt mua The Park Avenue, không hẹn mà tôi lại gặp rất nhiều đồng nghiệp tại đây. Mọi người đều thấy vui vì chưa gì đã biết gần hết hàng xóm tương lai rồi!”.

Ngoài ra, gói cam kết cho thuê lên đến 35 triệu đồng/tháng trong vòng 1 năm cũng là một chương trình “hot” hiện đang được áp dụng song song tại The Park Avenue.

Chuẩn sống đẳng cấp tại The Park Avenue

Thiên nhiên trong lòng phố

Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại ở thành phố,thiên nhiên xanh dường như ngày càng rời xa cuộc sống của con người. Chính vì vậy, The Park Avenue là một điểm nhấn nổi bật, khác biệt giữa trung tâm giao thương sôi động. Từ lợi thế lớn là nằm trong lòng trục đường cây xanh Ba Tháng Hai và khoảng không gian thoáng mát từ sân vận động Phú Thọ liền kề, mỗi căn hộ The Park Avenue luôn đón được nắng, gió thiên nhiên ở cả 4 hướng.

Bước ra bên ngoài căn hộ, chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp: hồ bơi, phòng gym, khu BBQ… cũng được bao bọc bởi nhiều cây xanh. Nơi đây, sự sôi động, ồn ào, náo nhiệt của thành phố đã nhường chỗ cho không gian xanh mát, trong lành và yên bình, đem đến những trải nghiệm đáng quý để cân bằng cuộc sống đô thị.

Hồ bơi xanh mát – điểm nhấn nổi bật trong chuỗi tiện ích nội khu The Park Avenue

Đến tham quan, tìm hiểu và đặt mua trong hai ngày 16 và 17/7, tại Khu nhà mẫu The Park Avenue, 52 Thành Thái, quận 10, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

- Thanh toán 1%/tháng, hỗ trợ lãi suất lên đến 36 tháng.

- (Hoặc) Gói cam kết cho thuê đến 35 triệu đồng/tháng trong 1 năm

- Quà tặng: bộ nội thất bếp trị giá 150 triệu đồng (số lượng có hạn)

- Đặc biệt, tặng phiếu quà tặng trị giá lên đến 80 triệu đồng cho CB-CNV ngành Y - Dược.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland, 940 Đường Ba Tháng Hai, Q.11

Khu nhà mẫu The Park Avenue – 52 Thành Thái, Q.10

Hotline: 0938 83 50 50

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 11 ưu điểm của căn hộ trung tâm Quận 11 – The Park Avenue

    11 ưu điểm của căn hộ trung tâm Quận 11 – The Park Avenue

    Là khu phức hợp cao cấp đầu tiên nằm ngay trên trục đường sầm uất Ba Tháng Hai, trung tâm Quận 11, The Park Avenue đang nổi lên như một “hiện tượng” thu hút khách mua với những giá trị riêng có của dự án này. Đặc biệt, khách hàng đặt mua dự án trong ...

  • Khu căn hộ The Park Avenue

    Khu căn hộ The Park Avenue

    Tọa lạc ngay giao lộ đường Ba Tháng Hai và đường Lê Đại Hành (P.15, Q.11, TP.HCM), The Park Avenue liền kề Trung tâm Thể dục Thể thao Phú Thọ. Khu vực dự án là nơi giáp ranh của hàng loạt các quận như: Quận 10, 11, 5, 6, Tân Bình và Tân Phú....

  • Nhà đầu tư sành điệu mê hàng hiệu

    Nhà đầu tư sành điệu mê hàng hiệu

    “Vị trí có tốt đến đâu mà tiến độ xây dựng trễ, bàn giao nhà không đúng cam kết, dịch vụ quản lý kém… thì thật là lợi bất cập hại. Chính vì thế, đầu tư vào cái gì có “thương hiệu” không chỉ làm tôi cảm thấy an tâm, hơn hết, từ đó giá trị đầu tư cũng ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.