Bồn cầu của Inax, Toto, Caesar, American, Viglacera… với khả năng tự động làm sạch, điều chỉnh nhiệt độ, phát nhạc kèm loạt tính năng thông minh đã “thuyết phục” nhiều gia đình từ bỏ thói quen sử dụng cuộn giấy vệ sinh truyền thống, mang tới trải nghiệm vệ sinh sạch sẽ và an toàn.

Hiện nay, các thương hiệu đình đám trên thị trường như Inax, Toto, American, Viglacera… đều có các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh với những công nghệ đặc trưng của từng hãng. Trong đó, phần lớn các mẫu mã mới, tích hợp nhiều công nghệ tập trung nhiều vào thiết bị bồn cầu thông minh.

Bồn cầu điện tử có thể tự động làm sạch, điều chỉnh nhiệt độ, phát nhạc kèm nhiều tính năng thông minh

Bồn cầu thông minh hay còn gọi là bồn cầu điện tử, đây là dòng thiết bị vệ sinh hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến tích hợp có khả năng tương tác và kết nối với người dùng. Nhờ việc áp dụng thành công những công nghệ mới nhất vào thiết bị, thiết bị bồn cầu này có thể hoạt động mà không cần người dùng phải thực hiện bất cứ thao tác tay nào.

Sản phẩm bồn cầu điện tử được coi là cuộc cách mạng trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với sử dụng bồn cầu truyền thống.

Bồn cầu điện tử ngày càng phổ biến ở Việt Nam

Bồn cầu điện tử ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Chúng thường tích hợp các cảm biến hiện đại, như cảm biến vị trí, nhiệt độ, chế độ tự xả và diệt khuẩn. Loại bồn cầu này có giá từ vài triệu đến hàng trăm triệu đồng, tuỳ hãng và công nghệ đi kèm.

Dưới đây là một số sản phẩm bồn cầu điện tử được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam.

1. Bồn cầu điện tử Toto Washlet

Là sản phẩm đến từ Nhật Bản, thiết bị vệ sinh Toto có nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Thương hiệu này có riêng một dòng bồn cầu điện tử Washlet.

Bồn cầu điện tử Toto Washlet có thể tích hợp với nhiều thiết bị khác hãng

Dòng sản phẩm này mang đến giải pháp làm sạch tự động với các tính năng như tự động đóng/mở nắp bồn cầu, bệ ngồi sưởi ấm, khử mùi, sấy khô, vòi rửa tích hợp đa dạng chế độ làm sạch và massage.

Bên cạnh đó, nắp rửa điện tử Washlet còn "giải phóng" người dùng khỏi nỗi lo kỳ cọ toilet nhờ công nghệ tự động làm sạch vòi rửa và lòng bồn cầu bằng nước kháng khuẩn Ewater+ kết hợp chức năng phun sương Premist.

Ngoài ra, thiết bị này còn có thể điều khiển thông qua hệ thống cảm ứng, mà không cần chạm trực tiếp lên bồn cầu, mang đến trải nghiệm an toàn.

Ưu điểm của bồn cầu Toto Washlet là mẫu mã đa dạng, nhiều chức năng, nắp bồn cầu thông minh có thể tích hợp với nhiều thiết bị khác hãng. Tuy nhiên, nhược điểm là giá bồn cầu Washlet thường khá cao, trung bình từ 10 đến 40 triệu đồng.

2. Bồn cầu điện tử Inax

Một thương hiệu chuyên sản xuất bồn cầu điện tử nữa đến từ Nhật Bản là Inax. So với đối thủ đồng hương, Inax có giá rẻ hơn nhưng vẫn trang bị đầy đủ tính năng như tự động đóng mở nắp, phun rửa tự động, sấy khô không cần dùng giấy, nhấn xả tự động…

Bồn cầu thông minh Inax

Theo đó, công nghệ Aqua Ceramic giúp khử khuẩn, chống bám bẩn; công nghệ xả Powerful Vortex với hai cửa xả mạnh mẽ, xả sạch mọi chất bẩn; công nghệ xả bồn Siphon giúp tiết kiệm nước, giảm tiếng ồn.

Trên thị trường, bồn cầu điện tử Inax có giá từ 7-20 triệu đồng.

3. Bồn cầu thông minh Caesar

Các sản phẩm bồn cầu của Caesar đa dạng về mẫu mã, kích thước

Caesar là thiết bị vệ sinh của Đài Loan, đây cũng là một trong các hãng thiết bị vệ sinh quen thuộc với người dùng Việt. Các sản phẩm của Caesar đa dạng về mẫu mã, kích thước, có những ưu điểm về tính năng tiết kiệm nước, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường.

Bồn cầu thông minh Caesar

Trong đó, nắp bồn cầu điện tử Caesar có nhiều tính năng nổi bật, thiết kế hiện đại và sang trọng. Sản phẩm có thể kết hợp với cả hai loại bồn một khối, bồn cầu 2 khối, và bồn cầu tiêu giảm tét nước... Phần tay điều khiển của bàn cầu có các chức năng tự động vệ sinh và điều chỉnh chế độ vệ sinh và tốc độ của dòng nước phù hợp.

Ngoài các tính năng như vệ sinh bằng nước nóng, hệ thống sấy khô, hệ thống sưởi ấm bệ ngồi, bồn cầu điện tử của Caesar còn có thêm tính năng massage.

Hiện nay, Caesar chủ yếu nhắm đến phân khúc cận cao cấp với các mẫu bồn cầu thông minh giá từ 15-20 triệu đồng.

4. Bồn cầu thông minh American Standard

American Standard là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với thiết kế phù hợp với đặc trưng của từng quốc gia. Trong đó, các sản phẩm bồn cầu thông minh của thương hiệu này được làm bằng nhựa cao cấp, thiết kế theo kiểu dáng phương Tây.

Bồn cầu thông minh American Standard

Một số công nghệ hiện đại được tích hợp trong bồn cầu thông minh American Standard như công nghệ khử trùng kháng khuẩn Comfort Clean, công nghệ xoáy nước xả Tornado, công nghệ tiết kiệm điện nước, công nghệ khử mùi hiệu quả Air Shield Deodorizer, công nghệ lớp đệm bọt Foam Cushion giảm thiểu bắn nước khi vệ sinh.

Tuỳ vào từng mẫu mã, kiểu dáng mà giá thành của bồn cầu điện tử American cũng sẽ khác nhau, dao động khoảng từ 10-80 triệu đồng.

5. Bồn cầu thông minh Viglacera

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Việt Nam với các sản phẩm nổi bật như bồn cầu, chậu rửa mặt, gương, vòi chậu, sen tắm, sen cây...

Bồn cầu thông minh Viglacera

Các thiết bị vệ sinh của hãng này sử dụng nhiều công nghệ mới như công nghệ bề mặt men Nano Titan, công nghệ xả xoáy mạnh mẽ Max Vortex và Turbo Vortex, hệ thống ngăn rò mùi trên bàn cầu một khối, công nghệ xả không chạm Touchless và thiết kế không vành.

Ngoài ra, thiết kế vành Semi Rimless tích hợp trên các sản phẩm bồn cầu với vành rim trơn láng, không chứa nước và không tạo khe, loại bỏ nơi sinh sống của vi khuẩn, hạn chế mùi hôi khó chịu và đặc biệt dễ dàng vệ sinh cho thiết bị.

Hiện thương hiệu này đang cung cấp các sản phẩm bồn cầu thông minh như: V-smart V91, V-smart V93, V-smart V94, V-smart V95, V-smart V55… với giá bán từ 5-30 triệu đồng.

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.