Sự kiện trực tuyến đã thu hút hàng nghìn lượt xem từ nhân viên kinh doanh thuộc các đơn vị liên kết và khách hàng đang quan tâm đến dự án Tecco Felice Homes.

Hình thức ra quân mới, khôi phục “sức nóng” thị trường Bình Dương

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều doanh nghiệp phải thay đổi kế hoạch hoặc tạm dừng triển khai dự án. Riêng Đất Xanh Miền Đông - thành viên Dat Xanh Services, với kinh nghiệm tích lũy từ các đợt dịch trước, đã chuẩn bị chiến lược chủ động đối phó và có hướng đi phù hợp.

Lễ ra quân dự án Tecco Felice Homes được tổ chức bằng hình thức trực tuyến đầy mới mẻ.

Vào ngày 18/5/2021 vừa qua, đơn vị đã tổ chức sự kiện ra quân dự án Khu căn hộ cao cấp Tecco Felice Homes bằng hình thức live training kick-off. Đây là hình thức ra quân khá mới mà chưa có nhiều đơn vị trong lĩnh vực bất động sản áp dụng.

Trong sự kiện, thay mặt Chủ đầu tư, Đơn vị triển khai đã giới thiệu những thông tin hữu ích về khu căn hộ cao cấp Tecco Felice Homes đến nhân viên kinh doanh và khách hàng. Nằm ngay trung tâm khu dân cư hiện hữu của TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, lại sở hữu chuỗi tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, hiện đại, Tecco Felice Homes được kỳ vọng sẽ tạo nên “cơn sốt” trên thị trường nhờ những giá trị vượt trội, đáp ứng cả nhu cầu an cư và đầu tư.

“Dự án Tecco Felice Homes thể hiện tâm huyết của chúng tôi trong việc kiến tạo một không gian sống hiện đại, bằng sự chỉn chu và tâm huyết. Với thiết kế tối ưu, tiện ích nội ngoại khu đa dạng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một cuộc sống hiện đại, mang đến ‘Chuẩn sống vượt mong đợi’ cho cộng đồng cư dân”, đại diện Chủ đầu tư khẳng định.

Tecco Felice Homes - “Chuẩn sống vượt mong đợi”

Dự án ra đời trong bối cảnh thị trường nhà ở lẫn nhu cầu ở thực của người dân Việt Nam ngày một gia tăng, đặc biệt là tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên, nguồn cung hiện tại đang thiếu những sản phẩm căn hộ có đầy đủ tiện ích với mức giá vừa tầm. Tecco Felice Homes - “Những mái ấm hạnh phúc” chính là dự án đáp ứng đầy đủ những điều kiện đó để có thể mang đến cho cư dân tương lai nơi an cư có “Chuẩn sống vượt mong đợi”.

Đặc biệt, với mức giá tham chiếu chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ (chưa bao gồm VAT), Tecco Felice Homes được đánh giá là hàng hiếm khi đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư của người dân Bình Dương và các khu vực lân cận thời điểm hiện tại.

Cung cấp gần 850 sản phẩm căn hộ chất lượng cao, Tecco Felice Homes góp phần tạo dựng nơi an cư chất lượng với “Chuẩn sống vượt mong đợi”

Là một trong số rất ít những khu căn hộ hiện đại tại TP. Thuận An, Tecco Felice Homes đáp ứng đa dạng loại hình căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích tiêu chuẩn từ 43,8m2 - 88,1m2. Khối tháp dự án gồm 1 tầng hầm và 22 tầng nổi, trong đó tầng thượng được quy hoạch thành công viên Sky Park trên không, sở hữu tầm nhìn vô cực 360 độ hướng về “Biểu tượng của TP.HCM” - tòa nhà Landmark 81.

Tại Tecco Felice Homes, cư dân mọi lứa tuổi đều tìm được cho riêng mình một khoảng không gian vừa đủ tách biệt, vừa đủ yên tĩnh cùng 25 tiện ích nội khu khép kín, từ mảng xanh mát với tầm nhìn không giới hạn của công viên trên không - Sky Park, đến hồ bơi tại khu sinh hoạt chung…

Đồng thời, cư dân cũng dễ dàng hòa vào nhịp sống sôi động náo nhiệt khi dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Thị Trung, kề bên tuyến đường giao thông huyết mạch Mỹ Phước - Tân Vạn. Sở hữu vị trí đắc địa ngay khu dân cư hiện hữu sầm uất của TP. Thuận An, cư dân Tecco Felice Homes được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích trong một bước chân, từ chợ dân sinh đến siêu thị - TTTM Vincom, Aeon, trường mẫu giáo đến trường đại học…

Với sự đầu tư chỉn chu, quy hoạch tiện ích đồng bộ, dòng sản phẩm đa dạng, cộng hưởng cùng đội ngũ tư vấn bất động sản dày dặn kinh nghiệm, Tecco Felice Homes được ví như cú hích mạnh mẽ, tạo nên sự sôi động của thị trường bất động sản Bình Dương cũng như khu vực trong 6 tháng cuối năm 2021.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.