CafeLand - Công ty cổ phần dịch vụ và xây dựng địa ốc Đất Xanh vừa thông qua nghị quyết HĐQT về việc hợp tác đầu tư với Công ty cổ phần T&H Hạ Long để triển khai dự án Tuần Châu tại Đảo Tuần Châu, Quảng Ninh có diện tích 178.000m2.

HĐQT giao và ủy quyền cho ông Nguyễn Trường Sơn – Phó TGĐ thực hiện việc đàm phán và ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư, các thỏa thuận liên quan đến việc hợp tác đầu tư và công việc khác như đàm phán và ký kết với Công ty cổ phần T&H Hạ Long để triển khai dự án Tuần Châu.

Đồng thời, đàm phán và ký kết với Công ty cổ phần dịch vụ địa ốc Đất Xanh Miền Bắc để cùng hợp tác.

Được biết, Công ty cổ phần T&H Hạ Long có địa chỉ tại Khu biệt thự số 10, Đảo Tuần Châu, Phường Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh do ông Đào Hồng Tuyển, người có được mệnh danh là “Chúa đảo” Tuần Châu là người đại diện theo pháp luật.

Quy hoạch tổng thể đảo Tuần Châu được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt điều chỉnh theo tỷ lệ 1/2.000 bằng quyết định số 459/QĐ-UBND ngày 17/2/2011. Các công trình trên đảo, theo quy hoạch, là tổng hoà của một khu du lịch quốc tế hiện đại như bến tàu, khách sạn nhà hàng, công viên, khu vui chơi giải trí, khu phố thương mại.

Ngoài dự án này, tập đoàn này mới đề xuất đầu tư hàng loạt dự án tại TP.HCM gồm "siêu đô thị" có diện tích lên tới 15.000 ha tại Củ Chi (TP.HCM), tuyến đường vòng cung ven sông Sài Gòn dài hơn 59 km nối trung tâm thành phố với huyện Củ Chi.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm