Theo tiết lộ của các doanh nghiệp bất động sản, nhu cầu mua nhà đất trong tháng ngâu vẫn duy trì ở mức độ cao. Dù là tháng ngâu nhưng tỉ lệ bán hàng rất khả quan, thậm chí là tháng bán được nhiều hàng nhất

Nhà đầu tư không còn ngại mua đất trong tháng ngâu

Theo các nhà đầu tư, tháng ngâu là dịp họ chớp lấy cơ hội vàng trong năm. Bởi ở thời điểm này, nhiều doanh nghiệp BĐS áp dụng chính sách bán hàng nhiều ưu đãi hoặc linh hoạt áp dụng nhận đặt giữ chỗ và cam kết sang tháng mới kí hợp đồng chính thức.

Ngoài ra, vì tâm lý “kiêng kị” tháng cô hồn, nên nhiều chủ dự án đã đánh vào tâm lý của khách hàng bằng cách tung ra những sản phẩm vị trí đẹp, dễ ra hàng sau đó cũng là cách tăng sức mua. Chính động thái này đã mang đến nhiều cơ hội để các khách mua là nhà đầu tư chớp lấy những dự án giàu tiềm năng sinh lời.

Theo đánh giá, nhiều doanh nghiệp “bùng nổ” về doanh số trong tháng này vì biết cách tiếp cận khách hàng hiệu quả.

Dường như tâm lý mua đất và bán đất trong tháng ngâu đang dần thay đổi rõ nét. Chuyện lạ là khá nhiều doanh nghiệp địa ốc ra và cháy hàng liên tục ở thời điểm này

Khá nhiều dự án mới được công bố tại khu Đông TP.HCM. Cụ thể là vừa qua, chủ đầu tư Đông Hưng Group đã mở bán thành công dự án Thủ Đức Central Park nằm trên Quốc lộ 13. Dự án gồm 60 nền, vừa bung ra đã cháy hàng. Lý do chính đó là nhờ vào vị thế tuyệt vời của dự án, kèm theo với chính sách bán hàng cực kì thu hút giới đầu tư và an cư.

Tiếp tục gây sức nóng với dự án mới

Theo báo cáo của DKRA, những tháng cuối năm 2018, loại hình đất nền tại TP.HCM tiếp tục khan hiếm, đặc biệt là khu Đông - khu vực dẫn đầu nguồn cung này dự báo sẽ ít dự án bung hàng hơn, trong khi sức mua ở phân khúc này luôn đạt tỉ lệ cao.

Khu Đông vẫn là mảnh đất màu mỡ của doanh nghiệp làm BĐS và hút người mua là bởi thành ủy TP.HCM định hướng tập trung xây dựng Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức theo mô hình khu đô thị sáng tạo.

Theo đó, việc đẩy mạnh cơ sở hạ tầng cũng đang được UBND thành phố quan tâm, trước thông tin mở rộng tuyến đường Tô Ngọc Vân lên 30m, đã đẩy giá đất khu này tăng mạnh.

Đánh mạnh vào ưu thế đó, thành công tiếp nối thành công, chủ đầu tư Đông Hưng Group tiếp tục bung ra dự án nằm liền kề lộ Tô Ngọc Vân với tên gọi Smart City Thủ Đức với giá bán ưu đãi trong tháng ngâu chỉ 29 triệu/m2. Kèm với việc bung ra dự án mới, là hàng loạt các chính sách vô cùng ưu đãi đi theo.

Smart City Thủ Đức nằm liền kề tuyến đường Tô Ngọc Vân sắp mở rộng lên 30m

Smart City còn có pháp lý cực kì hoàn chỉnh, sổ riêng từng nền (sổ sẽ cho khách hàng xem ngay tại lễ mở bán). Khách hàng mua đất nền dự án Smart City Thủ Đức giữ chỗ chỉ 20 triệu đồng/nền (tiền giữ chỗ sẽ được hoàn trả lại tại lễ mở bán). Sau đó sẽ bổ sung cọc và ra văn phòng công chứng nhà nước công chứng sang tên ngay. Nếu tại VPCC pháp lý không rõ ràng, công ty sẽ bồi thường gấp đôi số tiền khách hàng đã đặt cọc.

Bên cạnh đó, Đông Hưng Group đảm bảo sinh lời từ dự án thông qua các hợp đồng được ký kết, nếu khách hàng không sinh lời, chủ đầu tư sẽ mua lại với giá chênh lệch lợi nhuận từ 10 đến 20% sau 6 tháng.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Đông Hưng Group cam kết mang đến những sản phẩm có giá trị đến với khách hàng, điển hình các sản phẩm đất nền thuộc khu vực Thủ Đức. Trong 5 năm qua, số lượng sản phẩm tiêu thụ đã đạt đến ngưỡng số ngoài dự kiến.

Smart City Thủ Đức là dự án BĐS cao cấp của chủ đầu tư Đông Hưng Group. Tập đoàn này có hơn 12 năm kinh nghiệm thành công từ các dự án đất nền như KDC Bình Chiểu Riverside 1, 2, 3,4, dự án Linh Đông 1, 2, 3, 4, dự án Galaxy Linh Đông 1, 2, 3, Ngô Chí Quốc 1, 2, 3, 4, Thủ Đức Central Park...

Lễ mở bản sẽ được diễn ra vào 16h ngày 15/9 tại nhà hàng Vườn Cau - 360 Phan Văn Trị phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM với giá giữ chỗ 20 triệu đồng/nền. Lễ mở bán có sự tham dự của 500 nhân viên công ty Đông Hưng Group, khách hàng thân thiết, đại diện ngân hàng, chính quyền địa phương quận Thủ Đức và quận Bình Thạnh, cơ quan nhà báo, đài truyền hình VTV và các ca sĩ khách mời nổi tiếng khác.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0939633833 – 0933373393. Website: donghunggroup.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.