Khách hàng mua căn hộ tại dự án The Rivana được hưởng ân hạn gốc và lãi vay trong 18 tháng. Chính sách này đem đến cơ hội tốt cho những ai đang tìm kiếm nơi an cư dài lâu.

Tại lễ giới thiệu dự án khu căn hộ cao cấp The Rivana diễn ra ngày 24/1/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư Đạt Phước và ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tiến hành ký biên bản hợp tác cung cấp gói ưu đãi tài chính cho khách mua căn hộ tại dự án.

Lãnh đạo Đạt Phước và BIDV đã thực hiện nghi thức ký kết hợp tác tài trợ gói tài chính cho khách mua căn hộ The Rivana

Với sự hỗ trợ cung cấp gói vay tài chính của BIDV, Đạt Phước đã đưa ra chính sách hỗ trợ cho khách mua căn hộ được ân hạn gốc và lãi vay trong 18 tháng dự án triển khai.

Như vậy, khách mua căn hộ The Rivana hoàn toàn an tâm khi vừa được vay tài chính mua nhà, lại được không phải lo trả nợ cho ngân hàng trong suốt 18 tháng. Trong thời gian này, người mua nhà hoàn toàn an tâm tích luỹ tài chính chuẩn bị cho giai đoạn thanh toán nợ vay với ngân hàng sau khi nhận nhà.

Ngoài chương trình ưu đãi lãi suất, đơn vị chủ đầu tư Đạt Phước còn đưa ra hàng loạt chính sách hỗ trợ hấp dẫn khác cho khách hàng như: lịch thanh toán chỉ 2.5%/tháng, chiết khấu lên đến 11%.

Ngoài ra, khách hàng có hộ khẩu, KT3 tại Thủ Đức, Bình Dương, Quận 12, Hóc Môn sẽ được hưởng mức chiết khấu cao hơn. Và có cơ hội trúng xe Mercedes – Benz C180, Mazda 2.

Với giá chỉ từ 31 triệu đồng/m2 – The Rivana được xem là có giá cạnh tranh nhất thị trường khu vực. Không chỉ vậy, người mua còn hưởng lợi hơn khi căn hộ được bàn giao đi kèm các vật tư của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Kohler, Malloca, Siemens,….

Đặc biệt hơn nữa, ngay tại sự kiện Lễ giới thiệu dự án khu căn hộ cao cấp The Rivana Bình Dương, chủ đầu tư dự án đã công bố sẽ tặng thêm bộ máy lọc nước RO đạt tiêu chuẩn lọc nước uống ngay tại vòi cho các căn hộ đã được những khách hàng đăng ký sở hữu ngay buổi lễ giới thiệu dự án.

The Rivana có 75% căn hộ view sông, 25 % view đại lộ Bình Dương và mặt tiền đại lộ thương mại Bình Dương

So với các dự án trong khu vực, The Rivana được đánh giá đang sở hữu hàng loạt yếu tố về ưu thế. Đó là, sở hữu vị trí “tam cận” khi liền kề Tp.HCM, 3 mặt view sông Sài Gòn, ngay mặt tiền đường lộ lớn – Đại lộ Bình Dương thuộc phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An. Vị trí này khiến cho The Rivan được ví như thỏi kim cương toả sáng giữa không gian đô thị sôi động của Thuận An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

Sức hút của dự án đã được khẳng định khi có hơn 1.000 khách hàng đến tham dự chương trình lễ giới thiệu dự án đã diễn ra sáng ngày 24/1 vừa qua. Hứa hẹn là không gian sống chuẩn lý tưởng, The Rivana đã chinh phục hầu hết các khách hàng có mặt tại lễ giới thiệu dự án này.

Khu căn hộ cao cấp The Rivana được Đạt Phước đầu tư và phát triển trên khuôn viên rộng 11.882 m2 gồm 3 khối căn hộ cao 28 tầng cùng hệ thống 34 tiện ích nội khu phong phú.

Khi hoàn thành, The Rivana đem đến cho thị trường khu vực Thuận An ngay cửa ngõ với Tp.HCM một không gian sống xanh, tiện nghi, chất lượng cao với 1.022 căn hộ gồm các loại căn hộ: căn 1 phòng ngủ diện tích từ 50-53m2; căn 2 phòng ngủ từ 70-72m2 và căn 3 phòng ngủ từ 97-99m2, và 16 shophouse.

Hiện tại, tâm điểm tìm kiếm của người mua nhà ở trên thị trường đang hướng tới những khu vực lân cận Tp.HCM. Với vị trí đắt giá, chính sách hỗ trợ người mua nhà hấp dẫn, The Rivana trở thành điểm sáng trên thị trường nhà ở trong những ngày cập tết Tân Sửu 2021 này.

Tìm hiểu thông tin về dự án tại: https://therivana.com

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The Rivana Bình Dương

    Căn hộ The Rivana Bình Dương

    The Rivana là dự án khu căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường QL 13, phường Vĩnh Phú, TP, Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm ngay kế bên UBND phường Vĩnh Phú và cách khu trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 10km về hướng Bắc....

  • Mở rộng Quốc lộ 13, dự án nào được hưởng lợi?

    Mở rộng Quốc lộ 13, dự án nào được hưởng lợi?

    Nhà ở ngay trục đường Quốc lộ 13 giáp ranh TP.HCM luôn được săn tìm bởi vị trí này không chỉ tiện về giao thông mà còn được thụ hưởng hạ tầng tiện ích của cả TP.HCM và Thuận An.

  • Có nên mua bất động sản lúc này?

    Có nên mua bất động sản lúc này?

    Chưa đầy một tháng, Ngân hàng nhà nước (NHNN) chính thức giảm lần thứ 2 các mức lãi suất điều hành. Động thái này cho thấy rõ mục tiêu kéo giảm mặt bằng lãi suất cho vay của Chính phủ để thúc đẩy phục hồi kinh tế....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.