​​​​​​​Theo kế hoạch, chủ đầu tư Đạt Phước sẽ cất nóc công trình khu căn hộ The Rivana ngay trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Trong điều kiện vô vàn khó khăn bủa vây, với tiến độ thi công đến thời điểm hiện tại, The Rivana đang là điểm sáng trên thị trường.

Thi công vượt kế hoạch tiến độ

Như thông tin chia sẻ từ đại diện đơn vị chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Đạt Phước, nhà thầu An Phong đang triển khai tổng lực để đẩy nhanh các hạng mục cuối cùng cho công tác cất nóc công trình. Bên cạnh việc tập trung nguồn lực thì An Phong còn áp dụng công nghệ mới vào thi công xây dựng phần thân tòa nhà dự án The Rivana, đạt công suất hoàn thành từ 3 – 4 sàn/tháng.

Những ngày tháng 12/2022, khu căn hộ The Rivana đang thi công những tầng cuối cùng, chuẩn bị cho cất nóc công trình

“Đồng thời với việc áp dụng công nghệ thi công mới, nhà thầu An Phong không chỉ cho kết quả là công trình đạt tiến độ nhanh vượt trội, chất lượng xây dựng đảm bảo các tiêu chí về kĩ thuật mà còn đạt tính thẩm mỹ cao” - đại diện đơn vị chủ đầu tư The Rivana nhận xét.

Theo ghi nhận thực tế, tới thời điểm cuối tháng 11/2022, khu căn hộ The Rivana đang thi công đến tầng 28. Song song đó, hạng mục công việc “mặc áo” cho tòa nhà cũng được tiến hành, cụ thể là tòa nhà đang được bắt đầu lắp kính mặt ngoài, đồng thời đơn vị thi công cũng đang triển khai các hạng mục hoàn thiện bên trong dự án.

Đến thời điểm cuối năm 2022 này, trong danh sách hàng loạt dự án dọc trục đường đại lộ Bình Dương, The Rivana hiện đang là dự án hiếm hoi vẫn đảm bảo được hoạt động thi công, bất chấp hàng loạt vấn đề khó khăn khiến cho việc xây dựng tại các dự án phải tạm dừng.

Với tiến độ như hiện tại, thời gian mà đơn vị chủ đầu tư dự kiến bàn giao căn hộ cho khách hàng là vào quý IV/2023, tuy nhiên với tiến độ thực tế, có thể công trình sẽ hoàn thiện sớm hơn thời gian mà chủ đầu tư Đạt Phước đã cam kết với khách hàng.

Sở hữu sản phẩm tại căn hộ The Rivana, khách hàng không những an tâm về tiến độ công trình, chất lượng xây dựng – bàn giao mà còn nắm bắt được cơ hội đầu tư sinh lợi từ việc nhận nhà sớm.

Sở hữu căn hộ The Rivana, tài sản giá trị

Tọa lạc ngay mặt tiền trục đường đại lộ Bình Dương (TP. Thuận An) và chỉ cách sông Sài Gòn 300 mét, cách TP. Thủ Đức 5 phút di chuyển, dự ánThe Rivana được Đạt Phước đầu tư và phát triển trên khuôn viên rộng 11.882 m2, bao gồm 3 tòa tháp căn hộ cao 28 tầng cùng hệ thống 34 tiện ích nội khu phong phú.

Xét về cự li, The Rivana được đánh giá có khoảng cách rất gần với TP. HCM. Vị trí The Rivana nằm ngay cửa ngõ TP. Thuận An và TP. Thủ Đức, khu căn hộ chính là ứng viên sáng giá cho những ai mong muốn tìm một chốn an cư hội tụ mọi tiêu chí về một không gian sống hoàn mỹ ngay khu dân cư hiện hữu sầm uất.

The Rivana kiến tạo không gian sống tiện nghi đẳng cấp

Nhà ở những vị trí giao thông thuận lợi như The Rivana luôn có thanh khoản tốt và giá trị gia tăng cao. Bởi lẽ, giao thông kết nối là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn chốn an cư. The Rivana lại hưởng lợi về mặt hạ tầng, khi tọa lạc ngay mặt tiền đường đại lộ Bình Dương – tuyến đường nối dài của Quốc lộ 13 kết nối thông thương huyết mạnh giữa Bình Dương và TP. HCM.

Hiện nay, tuyến đường Quốc lộ 13 đang được thi công mở rộng đoạn từ giáp ranh TP. HCM đến TP. Thủ Dầu Một. Như báo cáo của UBND TP. Thuận An, công tác chuẩn bị mặt bằng đang được thành phố đẩy nhanh tiến độ. Như kế hoạch, đoạn 1 từ cng chào Vĩnh Phú đến ngã tư cầu Ông Bố dài 4,9km qua 3 phường Lái Thiêu, Bình Hòa, Vĩnh Phú dự kiến sẽ trình thẩm định, phê duyệt đơn giá đất bồi thường và giá đất giao tái định cư trong tháng 12/2022.

Ngoài vị trí đắc giá, The Rivana đang còn là dự án có giá bán cạnh tranh nhất khu vực dọc Quốc lộ 13 khi căn hộ có giá chỉ ở khoảng hơn 2 tỷ đồng/căn, mức giá này hiện không còn tìm được sản phẩm tại thị trường TP. HCM. Do vậy, người sở hữu căn hộ The Rivana không chỉ sở hữu vị trí an cư tốt, mà còn sở hữu một tài sản giá trị với tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The Rivana Bình Dương

    Căn hộ The Rivana Bình Dương

    The Rivana là dự án khu căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường QL 13, phường Vĩnh Phú, TP, Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm ngay kế bên UBND phường Vĩnh Phú và cách khu trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 10km về hướng Bắc....

  • Mở rộng Quốc lộ 13, dự án nào được hưởng lợi?

    Mở rộng Quốc lộ 13, dự án nào được hưởng lợi?

    Nhà ở ngay trục đường Quốc lộ 13 giáp ranh TP.HCM luôn được săn tìm bởi vị trí này không chỉ tiện về giao thông mà còn được thụ hưởng hạ tầng tiện ích của cả TP.HCM và Thuận An.

  • Có nên mua bất động sản lúc này?

    Có nên mua bất động sản lúc này?

    Chưa đầy một tháng, Ngân hàng nhà nước (NHNN) chính thức giảm lần thứ 2 các mức lãi suất điều hành. Động thái này cho thấy rõ mục tiêu kéo giảm mặt bằng lãi suất cho vay của Chính phủ để thúc đẩy phục hồi kinh tế....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.