Khi nội thành chật chội không còn là lựa chọn an cư tối ưu, những khu đô thị xanh dần trở thành điểm đến lý tưởng. “Có thể thấy, ngày càng nhiều người chấp nhận đi xa hơn để đổi lấy không gian sống trong lành nhưng không tách rời tiện ích hiện đại tại các đô thị mới”, anh Tuấn Hưng, một chuyên viên tư vấn bất động sản hiện làm việc tại Khu đô thị mới Cát Lái nhận định.

Đi tìm không gian xanh

Đã qua rồi thời người người chen chân vào khu trung tâm để tiện cho công việc và sinh hoạt, áp lực cuộc sống cùng trào lưu “sống xanh” lành mạnh đã từng bước đưa các gia đình tìm đến với những không gian sống thoáng đãng hơn. Thực tế cho thấy, với lượng giao dịch bất động sản sôi động tại các khu vực ngoài trung tâm, TP. HCM đang chứng kiến cuộc “di dân” lớn chưa từng có trong vòng 10 năm trở lại đây.

Gia đình bà Hồng Ngọc (ngụ P.7, Q.3) đang sống khá thoải mái trong một ngôi nhà phố 3 tầng trong hẻm lớn, thế nhưng bà Ngọc lại quyết định cho thuê ngôi nhà để chuyển về Cát Lái, mua đất, cất nhà mới. “Thực sự sống nhiều năm trong khu trung tâm mới hiểu được cuộc sống thiếu mảng xanh mệt mỏi đến chừng nào. Tôi muốn gia đình mình được sống trong một không gian thoáng đãng và nhiều cây xanh hơn. Tôi chọn Cát Lái vì từ đây về trung tâm không quá xa, quy hoạch đô thị tốt, nhiều tiện ích hiện đại nhưng vẫn giữ được môi trường sống trong lành”, bà Ngọc chia sẻ.

Gia Cát Garden được thừa hưởng 1 ha công viên hiện hữu, bao bọc toàn khu

Cùng chung “nỗi lòng” của những người ở nội thành nhiều năm như bà Ngọc, anh Anh Vũ (ngụ P.8, Q.4) cho biết: “Gia đình tôi sống trong khu chung cư hiện tại đã 10 năm nay. Căn hộ của chúng tôi khá rộng rãi, tiện nghi, nhưng lại thiếu không gian xanh cho các con vui chơi. Đã vài năm nay chúng tôi muốn chuyển ra ngoại thành sống nhưng chưa tìm được nơi ưng ý. Phải đến gần đây, chúng tôi mới mua được một nền đất thuộc dự án Gia Cát Garden nằm trong Khu đô thị mới Cát Lái. Toàn bộ khu đất được bao bọc bởi công viên hiện hữu gần 1ha, tôi rất hài lòng”, anh Vũ hào hứng.

Với anh Phan Vỹ (ngụ P. 13, Q. Bình Thạnh) điểm thu hút anh nhất ở dự án này lại là không bị giới hạn thời gian xây dựng. “Hiện nay, rất nhiều dự án đất nền bị giới hạn thời gian xây dựng, rất bất tiện nếu thực lực tài chính chưa đủ. Mua Gia Cát Garden tôi không phải lo lắng về điều này, hoàn toàn chủ động để chuẩn bị thất tốt về mặt tiền bạc”, anh Vỹ nhận xét.

“Cơn sốt” đất nền đô thị mới

Không chỉ thu hút nhờ không gian sống xanh mát, năng động, văn minh do gần công viên, trường đại học (ĐH Quản lý Công nghệ TP. HCM sắp xây dựng), Gia Cát Garden còn gây ấn tượng với người mua bởi vị trí tiềm năng. Tọa lạc Cát Lái – khu đô thị mới năng động, đầy đủ chức năng, với các khu dân cư hiện hữu và hệ thống tiện ích đã sẵn sàng. Thêm vào đó, nhờ giao thông thuận lợi, từ đây, cư dân dễ dàng kết nối trung tâm thành phố, các khu vực lân cận và hệ thống tiện ích liền kề: 2 phút đến cụm trường trong khu vực (mẫu giáo Sơn Ca, TH Mỹ Thủy, THCS Cát Lái); 8 phút đến quảng trường trung tâm và công viên bờ sông; 9 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến siêu thị Metro An Phú, Parkson, Big C và TT TDTT Rạch Chiếc; 15 phút đến trung tâm Quận 1,…

Gia Cát Garden nằm trong đô thị Cát Lái được quy hoạch đồng bộ, bài bản với hệ thống trường mẫu giáo đến THCS đã đi vào hoạt động

Bên cạnh đó, cũng nhờ tọa lạc tại Cát Lái – khu vực còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai, Gia Cát Garden mang đến sự yên tâm cho người mua bởi giá trị không ngừng gia tăng theo thời gian của dự án. Các khu dân cư liên tiếp mọc lên (khu dân cư hiện hữu Ventura, khu căn hộ Citihome sẽ đón cư dân từ quý 4/2016, khu nhà phố Citibella sẽ bàn giao nhà vào cuối 2016); các tiện ích sắp sửa hoàn thiện (trường ĐH Quản lý Công nghệ TP.HCM sắp khai giảng khóa đầu, trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP. HCM đang xây dựng), hạ tầng giao thông tiếp tục được nâng cấp (dự án cầu vượt, hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sẽ triển khai vào cuối 2015)...

Với những ưu điểm vượt bậc, dễ hiểu vì sao Gia Cát Garden đã bán hết 85/105 nền chỉ sau 1 tháng chính thức tung ra thị trường. Dự án sẽ tiếp tục chào bán đợt 2 vào ngày 14/12 tới với mức giá chỉ 1,9 tỷ/nền 6m x 20m (120 m2).

Dự án hiện đang mở bán 25 nền cuối cùng từ 14/12/2015. Thông tin vui lòng liên hệ hotline: 0903 003 878 - Website: www.giacatgarden.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.