CafeLand – Sáng ngày 10/7, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi Việt (DKRV) đã tổ chức lễ khai trương cơ sở 2 tại quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Lễ khai trương cơ sở mới của DKRV tại Bình Thạnh

Cơ sở mới của DKRV tọa lạc tại số 4L-5L, đường số 1, phường 3 của quận Bình Thạnh. Đây là vị trí đắc địa, thuận lợi trong việc kết nối và di chuyển đến trung tâm Thành phố như quận 1, Phú Nhuận, quận 3,… Không gian văn phòng mới được thiết kế theo phong cách mở, trẻ trung, hiện đại và khoa học.

Nói về lý do thành lập thêm cơ sở mới, ông Trần Lê Thanh Hiển, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi Việt cho biết, với sự tăng trưởng hiện tại của công ty về cả số lượng nhân viên và tốc độ bán hàng, việc mở rông thêm chi nhánh là điều tất yếu và cần thực hiện ngay. Đồng thời, việc này nhằm tạo điều kiện tốt nhất để phát triển và đón đầu thị trường bất động sản đang có những chuyển biến tích cực.

DKRV được thành lập từ năm 2013, đến nay, công ty đã phân phối nhiều dự án và được khách hàng đón nhận như dự án Toky Tower, Hado Riverside,…

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty CP DV Bất động sản Danh Khôi Việt