CafeLand - UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa ban hành quyết định chấp thuận cho Công ty CP Đầu tư Danh Khôi Holdings chuyển nhượng một phần dự án Khu nhà ở phía Đông rạch Thủ Lựu tại phường Long Toàn, TP Bà Rịa có diện tích 7.788m2 cho Công ty CP Bất động sản Netland.

Ảnh minh họa

Được biết, dự án này được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã chấp thuận chủ trương cho Danh Khôi Holdings đầu tư vào tháng 10/2018. Dự án có diện tích hơn 8,73ha, quy mô gồm 536 căn nhà ở. Trong đó, nhà liên kế 428 căn, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 155.835 m2, căn hộ chung cư 108 căn, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 35.046 m2. Tổng đầu tư cho dự án khoảng 900 tỷ đồng.

UBND tỉnh yêu cầu Danh Khôi Holdings thực hiện điều tiết quỹ đất để xây dựng nhà ở xã hội bằng hình thức nộp bằng tiền tương đương giá trị quỹ đất 20% theo quy định cho toàn bộ dự án Khu nhà ở phía Đông rạch Thủ Lựu. Đồng thời chuyển giao quyền và nghĩa vụ đối với dự án cho chủ đầu tư nhận chuyển nhượng để tiếp tục đầu tư xây dựng, trừ các quyền và nghĩa vụ đã thực hiện xong mà không liên quan đến chủ đầu tư nhận chuyển nhượng tiếp tục triển khai một phần dự án.

Công ty Netland cũng được UBND tỉnh yêu cầu triển khai đầu tư xây dựng, kinh doanh dự án theo đúng tiến độ cam kết tại đơn đề nghị nhận chuyển nhượng ngày 16/5/2019 và nội dung của dự án đã được phê duyệt. Theo đó, chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày nhận Quyết định của UBND tỉnh, bên chuyển nhượng và bên nhận chuyển nhượng phải ký kết hợp đồng chuyển nhượng và hoàn thành việc bàn giao một phần dự án theo quy định.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.