QC - Cuối tuần qua, Phúc Khang Corporation đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án Khu đô thị văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam, kết hợp lễ ký kết hợp tác tiếp thị và phân phối dự án với công ty cổ phần bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA).

Ông Phạm Lâm - Tổng Giám đốc DKRA ký kết hợp tác phân phối dự án với chủ đầu tư Phúc Khang Corporation

Nằm liền kề trung tâm TP.HCM, với tổng diện tích hơn 50 ha, Làng Sen Việt Nam sở hữu một vị trí thuận lợi cho mọi nhu cầu Đầu tư - An cư - Nghỉ dưỡng nhưng lại thật dễ dàng để sở hữu chỉ với 20 phút di chuyển theo hướng từ vòng xoay Phú Lâm hoặc Đại lộ Võ Văn Kiệt theo đường Trần Văn Giàu, Trần Đại Nghĩa. Từ Làng Sen Việt Nam, chúng ta dễ dàng di chuyển vào Chợ Lớn, Quận 1 hay Sân bay Tân Sơn Nhất, đặc biệt để đến các tiện ích xung quanh như Bến xe Miền Tây - Siêu thị Co.op Mart, bệnh viện, trung tâm hành chính, trường học các cấp chỉ mất 10 phút.

Vị trí thuận lợi kết nối giao thông của Làng Sen Việt Nam

Đến với Làng Sen Việt Nam, khách hàng sẽ như được về với quê hương của chính mình bởi quy hoạch kiến trúc 3 miền của đất nước với những con kênh xanh, lũy tre ngà và hàng dừa xanh bao quanh khu đô thị, sẽ đưa chúng ta trở về với quê hương thân thương, về với ký ức tuổi thơ êm đềm qua những nét văn hóa truyền thống dân gian tại Công viên trung tâm Bách Việt, trường phát triển kỹ năng sống Phù Đổng Thiên Vương, hồ Tịnh Đế Liên xanh mát hay thưởng lãm những tác phẩm văn hóa nghệ thuật, đặc sản ba miền tại Trung tâm Văn hóa - Thương mại và Triển lãm Sen Việt và tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí như rạp chiếu phim, hồ bơi, gym – yoga, siêu thị, khu vui chơi tại Phúc Khang Sen Việt building.

Tổng thể dự án Làng Sen Việt Nam. Để biết thêm thông tin về dự án, độc giả vui lòng liên hệ hotline: 0916.39.5005 - 0917.79.5005

Nổi bật trên hồ Tịnh Đế Liên là công trình Nhà Tre lớn nhất Việt Nam - Trung tâm Hội nghị Tre Việt. Một không gian kiến trúc độc đáo sẽ tổ chức các sự kiện, hội nghị, chương trình biểu diễn nghệ thuật, giao lưu ẩm thực - với không gian ấm cúng, thanh bình nhưng không kém phần sang trọng.

Hồ Tịnh Đế Liên, trung tâm hội nghị Tre Việt và trường Phù Đồng Thiên Vương

Hấp dẫn nhất và hứa hẹn thu hút hàng triệu khách tham quan du lịch về Làng Sen Việt Nam chính là dải văn hóa thương mại Cửu Long Sông Hồng mang dáng dấp của các khu thương mại, phố cổ sầm uất nhất Việt Nam như Chợ Bến Thành, Phố cổ Hội An, Phố cổ Hà Nội ... Đây chính là con đường của những lễ hội văn hóa nghệ thuật khắp ba miền, là nơi làm sống lại không khí bản sắc văn hóa truyền thống độc đáo của dân tộc, thu hút du khách trong và ngoài nước, nơi mà ai cũng mong ước được thưởng lãm và trải nghiệm ít nhất 1 lần trong đời.

Làng Sen Việt Nam không chỉ là một khu đô thị độc đáo, tinh tế đáng để an cư mà còn tự hào mang đến những giá trị truyền thống về đất nước - con người Việt Nam - nơi giúp ta thoát khỏi bộn bề lo toan, đưa ta về với ký ức tuổi thơ, trở về giá trị cao đẹp và bình dị, là chỗ dựa thanh bình của tâm hồn. Trở về với quê hương… Dù bạn là ai… dù bạn đang ở nơi đâu thì ngay tại Làng Sen Việt Nam, bạn như đang sống ở chính quê hương mình.

Theo ông Phạm Lâm - Tổng Giám đốc DKRA, đối tác tiếp thị & phân phối dự án Làng Sen Việt Nam cho rằng: “nhu cầu sở hữu đất nền của người dân hiện nay là rất lớn, DKRA đã phân phối thành công nhiều dự án đất nền tại TP.HCM như: Phú Thịnh Riverside, Osaka Garden, Tên Lửa Residence, Tân Tạo Garden, Ninh Giang Riverside,... Năm 2014 là thời gian thị trường bất động sản có những chuyển biến tích cực ở tất cả các phân khúc từ đất nền đến căn hộ. Ngoài hỗ trợ về mặt tài chính với gói 30.000 tỷ, thị trường bất động sản còn được thúc đẩy các hoạt động đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông, đặc biệt tại khu vực phía Tây Sài Gòn và Long An của Chính phủ như: Cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đường Trần Văn Giàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành,… khiến cho khu vực này có tốc độ phát triển di dân cơ học cao. Cụ thể, theo dự báo về dân số của Tổng Cục Thống kê, đến năm 2020, khu vực Tây Sài Gòn sẽ có hơn 3,5 triệu dân sinh sống. Để phục vụ cho cư dân tại khu vực này, hàng loạt các dự án như Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm, bệnh viện Nhi Đồng 3, bệnh viện Chợ Rẫy 2, chuỗi siêu thị Aeon Mall sẽ được triển khai”.

Đón đầu sự phát triển hạ tầng, hàng loạt các chủ đầu tư bất động sản tung ra dự án nhằm đón dòng tiền cuối năm. Tuy nhiên, các dự án này phải vất vả để cạnh tranh do chưa tạo ra được sự khác biệt hóa rõ nét. Dự án Làng Sen Việt Nam là dự án có các yếu tố khác biệt hóa về một cộng đồng xanh - văn minh - truyền thống. Mà chưa có dự án nào khác có thể tạo dựng cho cư dân. Cụ thể, dự án đã mang phong vị quê hương của tất cả các vùng quê Việt Nam từ Bắc bộ, Trung bộ và Nam bộ để tạo thành một khu phức hợp sinh thái, văn hóa, du lịch đặc sắc giúp cư dân có thể trải nghiệm không gian đậm chất truyền thống dân tộc với khoảng cách chưa đầy 30 phút di chuyển từ trung tâm thành phố.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.