CafeLand - Công ty cổ phần đầu tư Hạ tầng Kỹ Thuật Tp.HCM (CII) vừa thông báo đăng ký nâng tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài (nới room) tại CII lên trên 70% với Ủy ban chứng khoán Nhà nước.

Ảnh minh họa.

Theo CII, công ty đã được chấp thuận cho phép chuyển giao toàn bộ quyền và nghĩa vụ của CII tại dự án BT Thủ Thiêm sang Công ty TNHH MTV Khu Bắc Thủ Thiêm. Điều này có nghĩa là CII có thể bỏ chức năng kinh doanh bất động sản và tiến tới nâng tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài tại CII lên trên 49%.

HĐQT của CII cũng quyết định chấp thuận cho CII bỏ chức năng Kinh doanh bất động sản và chức năng khai thác, xử lý và cung cấp nước. Cụ thể, hoạt động kinh doanh bất động sản được chuyển giao cho Công ty TNHH MTV Khu BắcThủ Thiêm và hoạt động khai thác, xử lý và cung cấp nước được chuyển giao cho Công ty Cổ phần Hạ tầng Nước Sài Gòn (SII).

Đồng thời, thông qua việc nới room ngoại lên 70% và giao cho Ban điều hành Công ty triển khai thực hiện các thủ tục liên quan để có thể nới room trong thời gian sớm nhất.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: CII, noi room