Theo UBND quận Liên Chiểu, ngày 29/3/2022, Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng đã có Công văn số 1880/SXD-CPXD đề nghị Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh trước mắt không tiến hành khởi công xây dựng 100 căn nhà ở liền kề thuộc dự án Khu dân cư Thanh Hoàng cho đến khi có ý kiến chỉ đạo của UBND thành phố Đà Nẵng.

UBND quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) vừa có Công văn số 659/UBND-QLĐT về việc trả lời đơn kiến nghị của hộ dân có liên quan đến dự án Khu dân cư Thanh Hoàng, phường Hòa Khánh Bắc.

UBND quận Liên Chiểu cho biết, địa phương có nhận được nhận đơn kiến nghị của các hộ dân mua đất của dự án Khu dân cư Thanh Hoàng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu và Công ty Luật FDVN.

Đơn có nội dung đề nghị Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Nhà Phú Gia Thịnh chấm dứt hoạt động thi công xây dựng công trình tại dự án Khu dân cư Thanh Hoàng cho đến khi đạt thỏa thuận với các hộ dân liên quan.

Sau khi nhận được đơn kiến nghị của các hộ dân, UBND quận Liên Chiểu đã chỉ đạo Phòng Quản lý đô thị chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, xử lý theo quy định.

Cụ thể, phòng Quản lý đô thị quận đã có Công văn số 138/QLĐT ngày 21/3/2022 đề nghị Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh cung cấp hồ sơ pháp lý liên quan đến việc triển khai thi công dự án; báo cáo về UBND quận trước ngày 30/3/2022.

Đến ngày 29/3/2022, Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng đã có Công văn số 1880/SXD-CPXD đề nghị Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh trước mắt không tiến hành khởi công xây dựng 100 căn nhà ở liền kề thuộc dự án Khu dân cư Thanh Hoàng cho đến khi có ý kiến chỉ đạo của UBND thành phố Đà Nẵng.

Trên cơ sở đó, UBND quận Liên Chiểu đã chỉ đạo Đội Kiểm tra Quy tắc đô thị quận, UBND phường Hòa Khánh Bắc thường xuyên kiểm tra, giám sát, không để xảy ra tình trạng dự án khởi công xây dựng khi chưa được sự đồng ý của UBND thành phố và các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.