Dự án Trung tâm Nghiên cứu, phát triển và sản xuất Fujikin được xây dựng tại Khu Công nghệ cao Đà Nẵng có quy mô 3,3ha, tổng vốn đầu tư 35 triệu USD (hơn 800 tỉ đồng).

Hình phối cảnh của dự án

Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp Công ty TNHH Fujikin Đà Nẵng tổ chức lễ khởi công dự án Trung tâm Nghiên cứu, Phát triển và Sản xuất Fujikin với tổng vốn đầu tư 35 triệu USD.

Dự án này đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư vào tháng 2.2021 có quy mô 3,3ha tại Khu Công nghệ cao Đà Nẵng.

Dự án hoạt động với các mục tiêu nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật và công nghệ gồm: các thế hệ robot, thiết bị bay không người lái, thiết bị năng lượng hydro, thiết bị nano, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AL), hệ thống lọc nước, hệ thống tải điện không dây và phát triển vật liệu mới.

Đây là dự án thứ 7 của Nhật Bản đầu tư vào Khu Công nghệ cao thành phố Đà Nẵng.

Theo Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, từ đầu năm 2021 đến nay đã thu hút thêm 11 dự án đầu tư vào các KCNC và các KCN tại thành phố.

Trong đó có 3 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), với tổng vốn đăng ký đầu tư là 145,3 triệu USD; 8 dự án trong nước đầu tư vào các KCN với tổng vốn đăng ký đầu tư là 188,4 tỷ đồng.

​Lũy kế đến nay, KCNC và các KCN Đà Nẵng đã thu hút được 499 dự án với tổng vốn đăng ký đầu tư 26.696 tỉ đồng và 1.744,4 triệu USD.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.