CafeLand – Là loại đá tự nhiên cao cấp, đá granite đỏ mang đến không gian sống sự sang trọng, cuốn hút bởi màu đỏ bóng bẩy, bền đẹp theo thời gian.

Đá granite đỏ là gì?

Đá granite đỏ là một loại đá nóng chảy dạng hạt có kết cấu phaneritic, được hình thành bởi sự kết tinh chậm của magma dưới bề mặt trái đất, các hạt của nó đủ lớn để có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Đá granite đỏ

Loại đá này được cấu tạo chủ yếu từ thạch anh và fenspat với một lượng nhỏ mica, amphibole và các khoáng chất khác. Nhìn bề ngoài đá có nền màu đỏ được lý giải rằng thành phần của chúng chứa nhiều fenspat kali trong đá granite.

Ngoài ra đá còn được tô điểm thêm bằng các hạt khoáng sản tối màu khác. Các hạt khoáng sản này thường có màu đen đậm hoặc xám nhỏ hoặc có khi ngả màu xanh phân bố đều ở khắp bề mặt đá, các tinh thể này có thể to hoặc nhỏ hoàn toàn có thể quan sát bằng mắt thường.

Đặc tính đá granite đỏ

Là loại đá tự nhiên nên đá granite đỏ có độ cứng cao, sau khi được đánh bóng sẽ duy trì được vẻ đẹp và độ bóng lâu dài. Loại đá này ít thấm nước, mang tới cho chúng rất nhiều lợi thế như dễ vệ sinh, ít bị các vết bẩn dung dịch, ít bị ố màu,ít bị ẩm mốc,…

Đặc tính đá granite đỏ

Ngoài ra do thành phần chính của đá chủ yếu là thạch anh nên không giống như đá Mable dễ dàng bị ăn mòn bởi các axit kể cả các axit từ thực phẩm bởi các thành phần canxit bên trong chúng, đá granite lại tỏ ra bền bỉ hơn rất nhiều. Điều này dẫn tới các ứng dụng với bàn, bếp, backsplash sẽ rất thích hợp nếu sử dụng nó.

Theo phong thủy, đá granite đỏ thuộc mệnh Hỏa biểu tượng cho sự may mắn, hạnh phúc, danh vọng và thành công. Khi sử dụng sản phẩm này làm trang trí cho không gian sống không những làm nổi bật căn nhà mà còn mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Ứng dụng đá granite đỏ

Cũng giống như các loại đá Granite khác, nó có sẵn tính chất vật lí đê phù hợp với công trình xây dựng. Đây là vật liệu ốp lát tuyệt vời cho nhà bếp, cầu thang, đảo bếp, ốp tường, ốp phòng tắm, ốp tường nội thất phòng khách…

Ứng dụng đá granite đỏ

Người ta cũng có thể sử dụng đá granite nhiều màu đỏ để thực hiện các bước, riser, tượng đài, đài phun nước, bao quanh lò sưởi, bao quanh bồn tắm và bia mộ.

Một số loại đá granite đỏ phổ biến

Một số loại đá granite đỏ phổ biến

Đá granite đỏ Phần Lan có xuất xứ từ Phần Lan với màu đỏ hồng cùng các chấm đen xen kẽ.

Đá granite đỏ Bình Định với màu đỏ đậm có các vân màu xám đen dùng nhiều trong trang trí nội, ngoại thất.

Đá granite đỏ ruby Ấn Độ

Đá granite đỏ ruby Ấn Độ sống động với các điểm nhấn màu xanh.

Đá granite đỏ Romantica với màu nền đỏ đậm có các vân đá màu xám đen hữu cơ được khai thác ở Ấn Độ. Loại đá này được sử dụng nhiều làm đá xây dựng, trang trí ở khu vực cầu thang, bồn rửa, lan can,…

Đá Granite đỏ Hoa Phượng hay còn gọi là granite G562 có màu đỏ nâu xen kẽ màu xám và các hạt màu đen. Loại đá này được sử dụng làm đá ốp mặt tiền, bậc tam cấp, chỉ phào, ốp cột,…

  • Những điều cần biết về đá granite vàng

    Những điều cần biết về đá granite vàng

    CafeLand – Đá granite vàng được nhiều người lựa chọn trong ốp lát, trang trí nhà cửa bởi mang những đặc tính đặc trưng của đá granite tự nhiên cao cấp, tạo sự sang trọng cho không gian sống. Loại đá này còn có ý nghĩa về mặt phong thủy với có màu vàng đại diện cho sự thành công, phú quý.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.