Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, mã chứng khoán NVL) vừa có nghị quyết thông qua danh sách ứng viên được cổ đông đề cử vào vị trí Thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2021-2026.

Theo đó, ông Ng Teck Yow, hiện là tổng giám đốc của Novaland là ứng viên duy nhất nằm trong danh sách đề cử này.

Ông Dennis Ng Teck Yow được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland từ ngày 17/3/2023.

Ông Dennis Ng Teck Yow. Ảnh: Novaland

Theo giới thiệu, ông Dennis Ng Teck Yow tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại trường Đại học Hull, Anh Quốc. Ông cũng là thành viên của nhiều Hiệp hội về Tài chính – Ngân hàng và Xây dựng quốc tế.

Ông có gần 30 năm kinh nghiệm đảm nhận nhiều vị trí điều hành cấp cao khác nhau tại các Công ty đầu tư và quản lý bất động sản trong nước và quốc tế. Trước khi được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Novaland, vị này từng giữ chức Tổng Giám đốc của Gamuda Land Việt Nam.

Về nhân sự cấp cao tại Novaland, ngày 16/6, bà Đỗ Thị Phương Lan đã có đơn từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT Novaland, kể từ ngày được ĐHĐCĐ thường niên 2023. ĐHĐCĐ của Novaland dự kiến diễn ra vào ngày 22/6 tới đây tại Bình Thuận.

Trong đơn từ nhiệm, bà Phương Lan, cho biết “công ty đã bắt đầu bước vào giai đoạn bình thường hóa các hoạt động kinh doanh và tôi sẽ đóng góp được nhiều hơn cho cổ đông nếu tham gia trực tiếp vào công việc điều hành”.

Hiện chưa có thông báo chính thức về vị trí mới của bà Phương Lan, nhưng theo nhiều thông tin, sau khi từ nhiệm, bà Phương Lan sẽ tham gia vào Hội đồng Cố vấn điều hành của Novaland trong thời gian tới.

Năm 2023, Novaland lên kế hoạch doanh thu ở mức 9.531 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 214 tỷ đồng, lần lượt giảm hơn 14% và 90% so với kết quả thực hiện năm ngoái.

Trong năm nay, công ty sẽ tiếp tục triển khai xây dựng các dự án trọng điểm như The Grand Manhattan (quận 1), Victoria Village (TP Thủ Đức), Palm Marina (TP Thủ Đức), NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) và một số dự án ở Biên Hòa (Đồng Nai) như Aqua City, Aqua Riverside City, Aqua Waterfront City.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)