Số hộ phải cưỡng chế nói trên hiện đang cư trú tại tổ 7 phường Bách Khoa, chủ hộ hiện đang công tác tại các cơ quan Nhà nước, không chấp thuận các quyết định giải quyết khiếu nại của cấp có thẩm quyền.
Thông tin từ UBND quận Hai Bà Trưng cho biết: Sau khi hoàn tất việc giải phóng mặt bằng (GPMB) khu vực Phường Lê Đại Hành, dự kiến ngày 17-11-2010, các lực lượng chức năng của Quận sẽ tiến hành cưỡng chế thu hồi đất đối với 7 hộ dân tại Phường Bách Khoa để thực hiện Dự án xây dựng Trụ sở cơ quan hành chính Quận đã được UBND TP Hà Nội phê duyệt từ ngày 23-5-2007 với diện tích sử dụng đất hơn 2.300m2, cho phép vận dụng tối đa cơ chế, chính sách đặc thù về bồi thường GPMB, hỗ trợ tái định cư, bảo đảm quyền lợi cao nhất cho 70 hộ dân bị thu hồi đất thuộc địa bàn các phường Lê Đại Hành, Bách Khoa.

Trong đó, phần lớn đối tượng di dời để GPMB (59 hộ dân và 1 cơ quan) đã tự nguyện bàn giao mặt bằng và nhận nhà tái định cư tại KĐT Đền Lừ, Hoàng Mai. Số hộ phải cưỡng chế nói trên hiện đang cư trú tại tổ 7 phường Bách Khoa, chủ hộ hiện đang công tác tại các cơ quan Nhà nước, không chấp thuận các quyết định giải quyết khiếu nại của cấp có thẩm quyền. Được biết, việc cưỡng chế GPMB đối với 4 hộ còn lại cũng sẽ được UBND Quận Hai Bà Trưng thực hiện vào đầu năm 2011…

Cafeland.vn - Theo PL&XH
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland