Trước tình hình giá vàng tăng mạnh, nhà đầu tư nên cẩn trọng, mua theo nhu cầu, không nên đua nhau mua vàng tích trữ vì như vậy giá vàng sẽ ngày càng bị đẩy cao
Trong ngày 2/11 giá vàng tiếp tục leo thang, đứng ở mức 33,8 triệu đồng/lượng tăng 270.000 đồng/lượng so với chiều 1/11. Như vậy, giá vàng trong nước đã tăng tới 2.470.000 đồng/lượng so với đầu tháng 10.

Tính đến 17h chiều 2/11, giá vàng niêm yết tại Công ty Vàng bạc đá Quý Bảo Tín Minh Châu, mua vào 33,660 triệu đồng/lượng, bán ra 33,8 triệu đồng/lượng. Giá vàng tăng đã làm cho lượng khách đến giao dịch tại những cửa hàng Vàng trên phố Trần Nhân Tông (Hà Nội) có sự cải thiện rõ rệt.

Theo đại diện của Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu, lượng khách đến giao dịch trong ngày 2/11 đã tăng khoảng 30% so với những ngày trước. Động thái mua vào vẫn giữ vai trò chủ đạo, khách mua chiếm khoảng 60%; bán ra là 40%.

Tuy nhiên, khách đến giao dịch chủ yếu là những nhà đầu tư nhỏ lẻ. Theo đại diện của Công ty này thì trước tình hình giá vàng tăng mạnh, nhà đầu tư nên cẩn trọng, mua theo nhu cầu, không nên đua nhau mua vàng tích trữ vì như vậy giá vàng sẽ ngày càng bị đẩy cao./.

Cafeland.vn - Theo TTXVN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland