​​​​​​​Khởi đầu thập niên mới – năm 2021, thành phố Thủ Đức được thành lập, 7 quận nội thành Sài Gòn hạn chế xây cao tầng. Như vậy, ngoài quỹ đất hạn chế trong nội thành, những quy định và chính sách mới đây đã làm cho hạ tầng nhà ở, đặc biệt là các dự án căn hộ dần chuyển dịch về phía Đông của TP.HCM và các tỉnh lân cận, như Bình Dương, Đồng Nai.

Khu Đông Sài Gòn – trung tâm phát triển

Không phải ngẫu nhiên mà Đại học Quốc gia TP.HCM được định hình tại TP. Dĩ An, Khu Công nghệ cao TP.HCM xây dựng tại Quận 9, hạ tầng giao thông được thiết lập “tịnh tiến” về tâm điểm Đông Sài Gòn: Đại lộ Phạm Văn Đồng – 1K nối liền Tân Sơn Nhất – Biên Hòa qua Tp.Dĩ An, Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên sắp đi vào vận hành, Bến xe Miền Đông mới đã hoạt động, …

Còn nữa, sân bay quốc tế Long Thành đã khởi công, cao tốc TP.HCM – Long Thành mở rộng, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu,… đang được triển khai và kết nối với các tuyến đường Vành đai 3 và 4 quanh tâm điểm là Sài Gòn xưa và TP.Thủ Đức ngày nay, được bao bọc bởi dòng chảy của sông Sài Gòn và sông Đồng Nai.

“Đất lành, chim đậu”, vì thế mà các dự án căn hộ có diện tích và giá cả hợp lý đã, đang và sẽ được triển khai xây dựng tại các Quận 2, 9, Thủ Đức và TP. Dĩ An,… để chuẩn bị cho hạ tầng nhà ở phục vụ lượng lớn cư dân đến với khu Đông Sài Gòn và khu vực liền kề, khi một phần rào cản về thường trú được cởi mở - không còn sử dụng hộ khẩu.

Nắm thời cơ đón cơ hội

Nắm bắt được xu thế vận hành và sự chuyển dịch hạ tầng kinh tế - xã hội của vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam bộ, Tập đoàn Bcons (Bcons Group) đã cho ra thị trường chuỗi căn hộ Bcons: Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Garden, Bcons Green View, Bcons Bee, cùng với Bcons Plaza hiện nay, trên nền tảng của sự “Khác biệt ở chữ tín” – pháp lý ưu tiên hàng đầu và xây dựng chất lượng, vượt tiến độ bàn giao.

Tiếp nối sự thành công, uy tín của các dự án đã được bàn giao cho khách hàng, các dự án đang hoàn thành. Bcons group tiếp tục đưa ra thị trường hơn 4.000 căn hộ trong năm 2021, để đáp ứng nhu cầu nhà ở cấp bách hiện nay đối với dòng căn hộ tầm trung (trung bình 1,5 tỷ đồng/căn 2PN), thông qua các đơn vị phân phối chiến lược, đã cùng hợp tác với tập đoàn từ ngày đầu.

Bcons Group – chủ đầu tư uy tín của các dự án tại tỉnh Bình Dương

Đồng hành cùng chủ đầu tư Bcons Group, với dòng sản phẩm luôn theo xu hướng của thị trường, Gia Phúc Real (GPR) không những là một trong hai đối tác chiến lược từ ngày đầu, hiện tại và trong thời gian tới. GPR luôn là đối tác chiến lược được chủ đầu tư Bcons group đặt niềm tin, phân phối độc quyền dòng sản phẩm căn hộ Bcons.

Trong năm 2020, GPR đã khẳng định vị thế bản lĩnh trong ngành dịch vụ bất động sản với dấu ấn mạnh mẽ là doanh nghiệp trong ngành có được vị trí Top về doanh số, khi thị trường chịu nhiều ảnh hưởng: dịch bệnh, thiên tai và các yếu tố kinh tế ảm đạm trên toàn cầu. Phần lớn thành công đó đến từ đội ngũ nhân sự với hơn 150 chuyên viên phân tích, tư vấn đầu tư chuyên nghiệp phục vụ khách hàng.

Nhân viên GPR tham gia Teambuilding tại TP biển - Vũng Tàu, cuối 2020

Với tầm nhìn chiến lược, mục tiêu rõ ràng của ban lãnh đạo GPR, Công ty luôn tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, nguồn nhân lực đảm bảo chất lượng để đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng, đồng hành với thương hiệu uy tín của chủ đầu tư Bcons Group.

Năm 2021, Gia Phúc Real khẳng định vị thế trên thị trường, thông qua kế hoạch mở rộng văn phòng làm việc mới, tại tòa nhà của chủ đầu tư – Bcons Tower 2, số 42/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM, để sẵn sàng chào đón hơn 100 chuyên viên kinh doanh mới về gia nhập cùng đồng hành với công ty và mở rộng hơn nữa trong các năm kế tiếp. Mục tiêu mới, con người mới, Gia Phúc Real phát triển lên tầm cao mới.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.