Với ưu điểm cách âm, cách nhiệt tốt và độ bền cao, cửa nhôm Xingfa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng hiện nay.

Cửa nhôm kính trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các hãng khác nhau, tùy vào từng dự án sẽ có những loại nhôm kính phù hợp nhất. Trong đó, cửa nhôm Xingfa là một trong những loại cửa nhôm kính được khách hàng tin tưởng, lựa chọn lắp đặt cho công trình.

Loại của này với nhiều cách vận hành khác nhau, thiết kế đa dạng có thể lắp đặt ở mọi công trình từ các biệt thự, khu nghỉ dưỡng… cho tới các công trình dân dụng, đáp ứng nhu cầu của hầu hết các phân khúc khách hàng.

Cửa nhôm Xingfa – Giải pháp đóng mở thông minh, chắc chắn

Theo cấu tạo, cửa nhôm Xingfa là sản phẩm kết hợp giữa thanh cánh Xingfa và kính cường lực, bộ phụ kiện Kinlong cùng với hệ gioăng kép EPDM và phụ kiện cao cấp khác.

So với các sản phẩm cửa nhôm khác trên thị trường, cửa nhôm Xingfa có nhiều ưu điểm như độ bền màu cao, kết cấu kín khít, khả năng chịu lực và khả năng chịu va đập hiệu quả.

Hiện nay, sản phẩm cửa nhôm Xingfa có nhiều hệ cửa khác nhau, được ứng dụng phù hợp với từng công trình, bao gồm: Xingfa hệ 55, Xingfa hệ 63, Xingfa hệ 65, Xingfa hệ 93, Xingfa hệ 140.

Ngoài ra, còn có rất nhiều thiết kế cửa nhôm Xingfa cho khách hàng lựa chọn như mở quay, trượt, hất, xếp trượt; gam màu đa dạng: trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, cafe, ghi, đen, hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng, có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ của công trình.

Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa nhập khẩu kết hợp với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng như Kinlong được coi là giải pháp của đóng mở thông minh, chắc chắn và có tình thẩm mỹ cao. Hệ cửa nhôm kính này có các ưu điểm nổi bật như:

- Trọng lượng nhẹ với tính thẩm mỹ cao, hiện đại, sang trọng

- Đa dạng mẫu mã, kiểu thiết kế với phong cách mới lạ, độc đáo, sang chảnh

- Chịu lực đập tốt, chịu nhiệt tốt với khả năng cách âm, chống thấm gần như tuyệt đối

- Bền lâu với mọi hoàn cảnh thời tiết

- Tuổi thọ cửa cao, lớp sơn cửa bền, bao chống trầy xước, phai màu với bảo hành lên tới 5 năm

- Cửa chống cháy tốt, ít hư hỏng và dễ dàng vệ sinh

- Mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau

- Phù hợp nhiều công trình khác nhau như nhà cấp 4, biệt thự, chung cư, villa, khách sạn

Khóa cửa nhôm Xingfa loại nào tốt?

Theo đó, để có một bộ cửa nhôm Xingfa an toàn, dễ sử dụng thì việc chọn một bộ khóa tốt là điều rất cần thiết. Khóa cửa nhôm Xingfa là một trong những phụ kiện, đóng vai trò rất quan trọng trong vấn đề an toàn. Ngoài ra, còn là một trong những phụ kiện được vận hành nhiều trên bộ cửa.

Để có một bộ cửa nhôm Xingfa an toàn, dễ sử dụng thì việc chọn một bộ khóa tốt là điều rất cần thiết

Khóa cửa nhôm Xingfa hãng Bogo

Nếu bạn cần một bộ khóa cửa Xingfa có tính an toàn chống cạy cửa tốt, độ bền màu cao, chất lượng, cứng cáp thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm khóa của hãng Bogo. Loại khóa cửa đến của Bogo được các đơn vị thi công đánh giá rất cao về chất lượng, đặc biệt là tính an toàn chống trộm cạy cửa.

Sản phẩm này được sản xuất bằng công nghệ Oxydized, bề mặt và phủ lớp bảo vệ bề mặt làm cho sản phẩm này có độ bền màu theo thời gian, vượt xa các sản phẩm xi cũng như sơn tĩnh điện.

Phần tay nắm khóa Bogo là được đúc bằng nhôm nguyên khối, nên rất chắc chắn và cứng cáp.

Phần tay nắm khóa Bogo là được đúc bằng nhôm nguyên khối, nên rất chắc chắn và cứng cáp

Khóa cửa nhôm Xingfa hãng Roto Frank

Roto Frank là một trong những hãng khóa cao cấp nổi tiếng thế giới của Đức. Các sản phẩm phụ kiện của Roto được đánh giá là một trong những hãng có độ bền cao, sử dụng trơn tru, và chất lượng nhất hiện nay.

Loại khóa của của Roto Frank sử dụng sơn tĩnh điện và có lớp phủ bảo vệ nên màu sắc sản phẩm có độ bền màu lên đến 10 năm.

Tuy không được đánh giá cao về khả năng chống cạy cửa nhưng phần lõi khóa cửa hãng Roto có khả năng chống bẻ khóa hay phá khá tốt.

Cửa nhôm Xingfa giá bao nhiêu tiền 1m2?

Bên cạnh việc chọn được hệ cửa phù hợp, nắm rõ được giá cửa nhôm Xingfa sẽ giúp bạn dễ dàng tính toán chi phí cho phần cửa và giúp mua cửa nhôm Xingfa được đúng giá. Do đó, khi tìm hiểu về giá cửa nhôm Xingfa thì bạn nên chuẩn bị loại cửa, mẫu cửa, kích thước hoặc thiết kế cửa và nhờ các đơn vị thi công báo giá chi tiết.

Việc nắm rõ được giá cửa nhôm Xingfa sẽ giúp bạn dễ dàng tính toán chi phí cho phần cửa

  • Giá 1 bộ cửa nhôm Xingfa = kích thước cửa x giá cửa (1m2) + Đơn báo giá phụ kiện (Trong đó: kích thước = chiều rộng x chiều dài.
  • Đơn giá 1 bộ = Kiểu dáng và lựa chọn một số loại kính.
  • Đơn giá bộ phụ kiện = đơn giá bộ phụ kiện chuyên dùng thường sẽ sử dụng hệ phụ kiện của Kinlong.

Ngoài ra, giá còn tùy thuộc theo hoa văn như khung cửa sổ hất, cửa sổ trượt, cửa đi… Trên thị trường hiện có các mức giá cửa nhôm Xingfa bạn có thể lựa chọn:

  • Mức giá từ 1,41,6 triệu/m2: Mức giá này thường là sử dụng thanh nhôm Xingfa trong nước có độ dày mỏng khoảng 1-1,2ly. Phụ kiện thuộc phân khúc giá rẻ kết hợp nhiều hãng hoặc nhiều loại khác nhau.
  • Mức giá từ 1,61,8 triệu/m2: Đối với khoảng giá này thì cũng sử thanh nhôm trong nước nhưng có độ dày nhỉnh hơn khoảng 1,2-1,4ly. Phụ kiện thuộc một số hãng phổ biến như Huy Hoàng, Draho…
  • Mức giá từ 1,82,2 triệu/m2: Với mức giá này thì cũng sử dụng thanh nhôm Xingfa trong nước có độ dày từ 1,4-2ly. Phụ kiện thuộc hãng Huy Hoàng, Draho, Kinlong...
  • Mức giá từ 2,22,6 triệu/m2: Với giá này thì thường là sử dụng những sản phẩm thanh nhôm Xingfa nhập khẩu có độ dày 1,4-2ly. Phụ kiện gồm các hãng như Kinlong, Draho, Huy Hoàng…
  • Mức giá cao hơn 3 triệu/m2: Cửa nhôm Xingfa với giá cao hơn 3 triệu/m2 thường là sử dụng thanh nhôm Xingfa nhập khẩu dày 1,42ly. Phụ kiện đi kèm có thể là các hãng tầm trung, hoặc cao cấp như Bogo, Roto, Cmech…

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cửa nhôm Xingfa trên thị trường khiến khách hàng rất khó lựa công ty cửa nhôm Xingfa uy tín, chất lượng.

Trong đó, Phương Trang Window, Minh An Window, Xingfa Quảng Đông… là một số những đơn vị cung cấp cửa nhôm Xingfa được đánh giá cao về chất lượng, uy tín mà bạn có thể lựa chọn.

  • Xu hướng xây nhà với cửa nhôm kính

    Xu hướng xây nhà với cửa nhôm kính

    CafeLand – Cửa nhôm thường được sử dụng tại các công trình xây dựng bao gồm cả dự án và nhà riêng. Nhưng đó là những sản phẩm được sản xuất từ vật liệu nhôm thông thường. Chúng có nhược điểm là kết cấu yếu, không kín khít, thường bị rò rỉ nước mưa. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, cửa nhanh chóng bị xuống cấp, khiến cho công năng của sản phẩm không đảm bảo, làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.