Thị trường BĐS Đà Nẵng không ồn ào, sôi động như thị trường của TP.HCM hay Hà Nội mà trầm tĩnh và từ tốn, chắc chắn giống như bản chất của con người miền Trung. Chính vì vậy, các nhà đầu tư đã cung cấp cho thị trường BĐS Đà Nẵng những sản phẩm đa dạng cho từng đối tượng, khả năng mua của người dân…
Từ những ngôi nhà giá rẻ và chung cư sinh viên…

Chương trình xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho sinh viên của Chính phủ đã được Đà Nẵng triển khai thực hiện khá hiệu quả. Cty CP Vincon, đơn vị làm chủ đầu tư khu chung cư thu nhập thấp với 805 căn hộ tại đường Bạch Đằng Đông, khu dân cư số 2 Nguyễn Tri Phương, dự kiến đến cuối tháng 1/2011 sẽ hoàn thành ở khu dân cư số 2 Nguyễn Tri Phương và các địa điểm còn lại sẽ hoàn thành vào tháng 4 và tháng 7/2011. Một số dự án nhà ở thu nhập thấp trên địa bàn do VINACONEX, liên doanh Cty CP Đức Mạnh và Cty CP 579 thi công đang thực hiện gần xong phần thô để trong năm 2011 người thu nhập thấp tại Đà Nẵng sẽ có nhiều sự lựa chọn để sở hữu một căn hộ giá thấp nhưng chất lượng cao. Đó cũng là một trong những chính sách an sinh - xã hội được Đà Nẵng dành cho người dân tạo cho đối tượng có thu nhập thấp một chốn an cư để mà lập nghiệp.


Liên doanh Cty CP Đức Mạnh và Cty CP 579 triển khai thi công KTX sinh viên phía nam cầu Tuyên Sơn.

Đến những căn hộ cao cấp và các biệt thự nghỉ dưỡng

Với lợi thế là một trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội và giáo dục của miền Trung và lợi thế về bờ biển đã tạo cho sản phẩm về BĐS cao cấp, BĐS về du lịch, nghỉ dưỡng phát triển. Các chính sách thu hút đầu tư của Đà Nẵng đã hút được các nhà đầu tư nước ngoài, qua đó tạo cho sự phát triển các căn hộ cao cấp, các văn phòng cho thuê phát triển mạnh trong thời gian qua. Dòng chảy của người nước ngoài sẽ đổ vào Đà Nẵng ngày càng nhiều và BĐS nhà ở, văn phòng cho thuê, khách sạn, du lịch trở nên sôi động. Với hơn 20 cao ốc văn phòng được xây dựng có tổng diện tích hơn 65.200m2 và có giá thuê dao động từ 6 - 15 USD/m2/tháng đã được nhiều đối tác khách hàng đăng ký thuê, mua. Đồng thời lợi thế của bờ biển được bầu chọn một trong sáu bờ biển đẹp nhất hành tinh đã được các nhà đầu tư khai thác triệt để. Con đường Sơn Trà - Điện Ngọc (nay là đường Hoàng Sa - Trường Sa) trở thành con đường hiện đại, gắn kết các khu biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp, villa mọc lên tạo cho Đà Nẵng mang một đẳng cấp quốc tế - một Phuket của Thái Lan hay Bali của Indonesia, chắc chắn vậy!

Trong 4 ngày qua triển lãm BĐS 2010 được tổ chức tại Đà Nẵng đã thu hút được nhiều nhà đầu tư, nhà tài chính, nhà tư vấn, nhà sản xuất, người dân và các đối tác có nhu cầu về BĐS tại Đà Nẵng từ đó có cái nhìn tổng quan hơn, qua đó thấu rõ hướng phát triển trong tương lai. Một cú hích mới cho sự phát triển của thị trường BĐS nơi đây. Sự trầm lắng của “con người miền Trung” rồi sẽ được cởi mở, hòa nhập, BĐS Đà Nẵng trong tương lai sẽ trở nên nhộn nhịp hơn và TP Đà Nẵng sẽ như cô gái xuân thì kiêu sa rực rỡ.

Cafeland.vn - Theo Báo Xây Dựng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland