CafeLand – Ngày 19/1 vừa qua, Tập đoàn C.T Group - một trong những Tập đoàn đa ngành phát triển mô hình đô thị toàn diện, đã đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Nhà nước.

Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, UVTW Đảng đã đến dự và trao huân chương cho tập đoàn C.T Group. Buổi lễ còn có sự hiện diện của lãnh đạo các Bộ ngành trung ương, các Sở ngành, quận huyện TP.HCM, các tỉnh lân cận… và nhận được sự quan tâm của các cơ quan truyền thông.

Cũng tại sự kiện đặc biệt này, Chủ tịch Tập đoàn - ông Trần Kim Chung đã báo cáo quá trình phát triển kiên trì, bền bỉ của Tập đoàn suốt trong hơn 25 năm qua với nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội, tổng kết năm 2017 và đồng thời chia sẻ thông điệp năm tới 2018.

Tập đoàn cũng đã tặng thưởng các tập thể và cá nhân cán bộ nhân viên đã có thành tích xuất sắc trong năm 2017 đặc biệt là giải thưởng dành cho tập thể và cá nhân xuất sắc gồm ô tô Honda CR-V phiên bản mới 2018, tiền mặt, phiếu tích lũy an sinh, voucher mua sắm, kỳ nghỉ mát… tổng giá trị lên đến 1,3 tỷ đồng/giải.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm