Năm 2019, Tập đoàn C.T Group đánh dấu mốc son 27 năm thành lập với những nỗ lực phát triển vững bền (29/06/1992 – 29/06/2019).

27 năm hành trình vững mạnh

Được thành lập từ năm 1992, sau 27 năm kiên cường tự lực, Tập đoàn C.T Group đã phát triển mạnh với hệ thống 36 công ty thành viên hoạt động trong 6 lĩnh vực liên kết vững chắc gồm bất động sản, đầu tư tài chính, thiết kế xây dựng, bán lẻ, ẩm thực giải trí và du lịch sinh thái. Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, tràn đầy nhiệt huyết và chiến lược phát triển bền vững, độc đáo chính là chìa khoá mang đến thành công cho Tập đoàn C.T Group ngày hôm nay.

Tập trung vào đầu tư bất động sản và đi vào chiều sâu có trọng điểm, C.T Group đã và đang phát triển nhiều thương hiệu bất động sản và hiện sở hữu nhiều dự án quan trọng tại các vị trí đắc địa tại TP,HCM, cùng nhiều tiềm năng tại các tỉnh thành lân cận.

C.T Group đã trở thành thương hiệu bất động sản uy tín mang đến cho khách hàng nơi an cư lý tưởng với đa dạng phân khúc, thiết kế độc đáo và tiện ích đầy đủ được xây dựng theo mô hình đô thị toàn diện. Các sản phẩm của Tập đoàn với chất lượng bền vững và mức giá hợp lý luôn được đông đảo khách hàng đón nhận như Léman Luxury Apartments; Metro Star, C.T Plaza, I-Home, Bee Home…

Dự án Metro Star – thương hiệu căn hộ chuẩn Singapore, phân khúc trung cao

Léman Cap Resort & Spa ở Vũng Tàu và Léman Tree Private Resort ở Nha Trang là hai dự án bất động sản du lịch được Tập đoàn phát triển theo hướng gần gũi với thiên nhiên đậm dấu ấn nghệ thuật và giao thoa giữa hai nền văn hoá Việt – Pháp.

Bên cạnh đó, các dự án bất động sản hậu cần cung cấp giải pháp đa dạng về logistic, kho, bãi cũng được C.T Group đầu tư phát triển.

27 năm hành trình chia sẻ giá trị cùng cộng đồng

Nhiều năm qua, C.T Group đã nỗ lực khởi xướng, tài trợ và tham gia nhiều chương trình xã hội ý nghĩa và hữu ích như giúp đỡ trẻ em khuyết tật, hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai, Hành trình nhân ái Sài Gòn – Hà Nội, cứu trợ đồng bào lũ lụt, xây đường, tặng nhà cho người nghèo, trao học bổng qua các chương trình “Lòng nhân ái thắp sáng niềm tin”, “Tiếp sức tài năng trẻ”, chương trình bảo vệ môi trường, tài trợ người vớt rác kênh rạch và hàng trăm tấm gương người tốt việc tốt, thành lập Quỹ “Trái tim Sài Gòn”…

C.T Group còn chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho nhân viên của Tập đoàn, tạo môi trường làm việc tốt để nhân viên có một cuộc sống ổn định, đầy đủ, sung túc, hạnh phúc, phát triển con người toàn diện, mạnh mẽ, sống đẹp,…

Tập đoàn C.T Group đã vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng nhì của nhà nước Việt Nam, và nhiều danh hiệu khác, khẳng định uy tín thương hiệu và định hướng kinh doanh đúng đắn của ban lãnh đạo C.T Group.

27 năm cháy mãi ngọn lửa tự hào

Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, tràn đầy nhiệt huyết và chiến lược phát triển bền vững, độc đáo chính là chìa khoá mang đến thành công cho C.T Group.

Tại C.T Group, luôn có những con người, những chiến binh thầm lặng không ngại gian khổ, sẵn sàng chiến đấu để hoàn thành nhiệm vụ. Để được thành quả to lớn đó là những giọt mồ hôi, nước mắt của cả một tập thể, họ - những con ong cần mẫn, âm thầm, góp nhặt những những viên gạch nhỏ để dựng nên những công trình vĩ đại.

Với mỗi thành viên C.T Group, đây chính là mái nhà thứ 2 của họ. Chính tại nơi này, họ đã cùng làm việc, cùng chia sẻ, cùng động viên nhau nhắm đến mục tiêu phía trước.

Gắn liền với sự thành công của C.T Group, không thể không kể đến Chủ tịch Trần Kim Chung - người tiên phong, dẫn dắt, truyền cảm hứng học tập, lao động, rèn luyện và là tấm gương để các thành viên trong Tập đoàn học hỏi và phấn đấu.

C.T Group của năm 2019, với sự đồng lòng quyết tâm của các phòng, ban, đoàn kết, tương thân tương ái, hỗ trợ lẫn nhau, vững vàng trong tư thế của một Tập đoàn hùng mạnh, xây dựng môi trường làm việc đáng mơ ước, lan tỏa những thông điệp tích cực đến cuộc sống, sẻ chia phúc lợi với cộng đồng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm