CafeLand – Công ty Cổ phần Kỹ thuật xây dựng và Vật liệu xây dựng (Cotec Group) vừa tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với tập đoàn TamaHome (Tập đoàn xây dựng nhà ở và đầu tư kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản) và Tổng công ty Thủy sản Việt Nam (Seaprodex).

Cotec Group: Ký kết hợp tác với tập đoàn nước ngoài

Đại diện hai công ty trao đổi hợp đồng. Ảnh: Nguồn Doanh nhân Sài Gòn


Theo đó, Tama Global Invesment Pte.Ltd., thành viên tập đoàn TamaHome sẽ chính thức trở thành đối tác chiến lược của Cotec Group, khi mua lại 20% cổ phần của Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển nhà đất Cotec (Cotecland), thành viên Cotec Group.

Trong khuôn khổ hợp tác, TamaHome sẽ đảm nhiệm việc chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực xây dựng và quản lý bất động sản, nhằm rút ngắn thời gian xây dựng, giảm chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng lợi nhuận trong các dự án đầu tư hợp tác giữa hai bên.

Ngoài ra, Seaprodex cũng tham gia hợp tác với Cotec Group dưới hình thức mua lại cổ phần của Cotecland. Từ đó hai bên sẽ liên kết trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh bất động sản và khai thác các dự án có giá trị kinh tế cao trên cơ sở quỹ đất hiện tại của Seaprodex.

Thu Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.